Bên bờ hạnh phúc

Sau hơn 3 năm hẹn hò, Văn Tụng Nhàn và thương nhân Jason đã chính thức nên vợ nên chồng.

Đám cưới lung linh được tổ chức tại khách sạn hạng sang Four Seasons với sự góp mặt của bạn bè và người thân của 2 bên cô dâu, chú rể. Xuất hiện trong trang phục váy trắng chéo vai, cô dâu Tụng Nhàn vô cùng xinh đẹp và duyên dáng như thiếu nữ đôi mươi dù đã bước sang tuổi 35, còn chú rể Jason lại lịch lãm không kém với bộ vest đen lịch sự.

 

Văn Tụng Nhàn hạnh phúc trong lễ thành hôn với người tình Jason

 

Đặc biệt, tại sự kiện trọng đại của Văn Tụng Nhàn, 4 mỹ nhân: Xa Thi Mạn, Thang Doanh Doanh, Châu Gia Úy, Diêu Lạc Di đã cùng có mặt để làm phù dâu cho cô.  

 
Xa Thi Mạn, Thang Doanh Doanh, Châu Gia Úy, Diêu Lạc Di cùng góp mặt làm phù dâu cho Tụng Nhàn

 

Có nhiều thông tin cho rằng việc mỹ nhân “Duyên kiếp luân hồi” cưới vội là do cô đã có bầu. Trong đám cưới kiều nữ họ Văn cho biết cô mong muốn có càng nhiều con càng tốt. Theo dự kiến ban đầu, Tụng Nhàn và Jason định hưởng tuần trăng mật tại đảo Maldives, nhưng do tình hình chính trị tại địa phương không ổn định nên họ quyết định đi nghỉ ở các nước tại khu vực Đông Nam Á.

Văn Tụng Nhàn hẹn hò với doanh nhân Jason từ năm 2008. Trước đó, cô có mối quan hệ sâu đậm với 1 kiến trúc sư trong suốt 10 năm nhưng cả 2 không đến được với nhau. Nổi tiếng tại Hong Kong, Tụng Nhàn từng là 1 trong 10 ngôi sao sáng giá của ATV.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *