Bên bờ hạnh phúc

Những hình ảnh đầu tiên trong ngày bấm máy tác phẩm đầu tay "Anh Có Thích Nước Mỹ Không" đã được hé lộ.

Ngày hôm 3/3, bộ phim đạo diễn đầu tay Anh Có Thích Nước Mỹ Không của "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy đã tổ chức nghi lễ bấm máy phim tại Nam Kinh, thu hút hàng ngàn fans tụ tập tại nơi khởi quay gây náo loạn cả một vùng. Đúng 10h sáng, Triệu Vy cùng nam chính Triệu Hựu Đình đã thắp hương cho nghi thức bấm máy phim tại sân bóng rổ của trường đại học Y Khoa Nam Kinh, khuôn viên trường đại học bỗng chốc đầy nghẹt người hâm mộ từ xung quanh biết tin đổ dồn về để được ngắm nhìn thần tượng của mình. Một fan phấn khích cho biết: "Triệu Vy thật đẹp, cô ấy không tranh điểm, ăn mặc giản dị nhưng lại rất gần gũi, lại còn chào tụi em nữa!!"

 

 

Tác phẩm điện ảnh đầu tay Anh Có Thích Nước Mỹ Không do Triệu Vy đạo diễn dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của Tân Di Ổ kể về câu chuyện tình yêu của cô sinh viên Trịnh Vy suốt quãng thời gian đại học, theo nguyên tác thì bối cảnh phim sẽ xoay quanh thập niên 90 với phần lớn cảnh quay được thực hiện tại khuôn viên trường đại học, thể hiện cuộc sống và câu chuyện tình yêu của Trịnh Vy. Nhưng khi được cải biên thành phim, biên kịch Lý Tường đã chỉnh sửa bối cảnh thời gian sao cho phù hợp với thời đại của Triệu Vy nhằm thể hiện rõ hơn quan niệm sống và cách nhìn của "đạo diễn Triệu".

Dự kiến phim sẽ thực hiện các cảnh phim tại Nam Kinh khoảng 1 tháng, sau đó sẽ di chuyển sang các nơi khác. Hiện nay ngoài nhân vật nam chính Triệu Hựu Đình, dàn diễn viên trong phim vẫn chưa được chính thức công bố.

 

  

Triệu Vy và nam diễn viên Triệu Hựu Đình trong nghi lễ bấm máy phim tại Nam Kinh

 

Nói về tiêu chuẩn chọn diễn viên trong phim, Triệu Vy bộc bạch cô hoàn toàn dựa vào trực giác của mình, cô nói: "Tôi đã là diễn viên mười mấy năm nay, thế nên chỉ cần nhìn, tôi sẽ cảm nhận được diễn viên đó có thích hợp hay không. Khi casting diễn viên, điều đầu tiên tôi sẽ dựa vào trực giác và phán đoán cá nhân và mỗi lần có như thế, trực giác đều chứng minh là tôi đúng!" Ngoài việc tổ chức casting, trước đó Triệu Vy cũng đã tìm kiếm dàn diễn viên cho mình qua những lần mình đóng phim tại các phim trường trước đó.

Những hình ảnh đầu tiên tại phim trường – trường Y Khoa Nam Kinh

 

 

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *