Bên bờ hạnh phúc

Thực hiện rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ và hướng tới Đại hội thể dục thể thao các cấp, sáng nay (13/11), Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch Vĩnh Long tổ chức khai mạc giải Taekwondo toàn tỉnh lần thứ 6.

Các đội tham dự giải tập trung tiến hành lễ khai mạc

Tham dự giải Taekwondo lần này có 94 vận động viên đến từ các Câu lạc bộ Taekwondo ở các huyện Long Hồ, Mang Thít, Trà Ôn, Tam Bình và TP Vĩnh Long. Các vận động viên sẽ tranh tài trong hai nội dung là thi đấu đối kháng và thi quyền cá nhân, quyền đồng đội nam, nữ.

Ở nội dung thi đấu đối kháng thể thức loại trực tiếp, các vận động viên sẽ thi đấu 16 nội dung ở các hạng cân từ 40kg đến 59kg, đối với nữ và 40kg đến trên 67kg, đối với nam. Ở nội dung bài quyền cá nhân nam, nữ, các vận động viên thi bài quyền số 5 bắt buộc, thi bài quyền đồng đội bài số 7 bắt buộc. Bên cạnh đó, các cá nhân và đồng đội còn phải thi bài quyền bốc thăm trong 8 bài quyền cơ bản.

Giải Taekwondo là dịp để thúc đẩy phong trào học Taekwondo trong tỉnh, qua đó, chọn ra những vận động viên suất sắc để đưa vào đội tuyển của tỉnh, bồi dưỡng cho những giải đấu sắp tới.

Giải thi đấu Taekwondo tỉnh Vĩnh Long lần thứ 6 diễn ra từ ngày 13/11 cho đến hết ngày 15/11/2009.

Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *