Bên bờ hạnh phúc

Phiên bản truyền hình mới "Tiếu Ngạo Giang Hồ" hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ với sự kết hợp hoàn hảo giữa biên kịch vàng Vu Chính và tác giả kiếm hiệp nổi tiếng Kim Dung.

Với dàn ekip đình đám gồm "biên kịch vàng" kiêm nhà sản xuất Vu Chính và tác giả kiếm hiệp danh tiếng Kim Dung cùng hợp tác, phiên bản truyền hình mới của Tiếu Ngạo Giang Hồ đang chuẩn bị đầy đủ các công đoạn cho việc bấm máy sắp tới. Sau sự thành công của 2 bộ phim cổ trang ăn khách Cung Tỏa Tâm Ngọc và Cung Tỏa Châu Liêm, biên kịch Vu Chính tiếp tục thử sức khi thực hiện bộ phim kiếm hiệp đầu tiên với vai nam chính đã xác định do Hoắc Kiến Hoa thể hiện. Mới đây, nhân vật Đông Phương Bất Bại trong phim cũng đã chính thức công bố do "nữ hoàng phim thần tượng" Trần Kiều Ân đảm nhận. 

 
Tác giả tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung và Trần Kiều Ân đã có buổi gặp gỡ thảo luận kịch bản

 

Trần Kiều Ân cho biết cô rất ngưỡng mộ tài năng của Vu Chính, thế nên có dịp được hợp tác cùng ông là một niềm vui của cô. Nhân vật Đông Phương Bất Bại thử thách khá lớn về mặt diễn xuất tâm lý nhân vật, Trần Kiều Ân cho biết vai diễn kinh điển này là một áp lực khá lớn mà cô phải vượt qua, mong rằng sẽ đem đến cho khán giả lần này sự đột phá và sáng tạo mới cho nhân vật lần này.

 

Trần Kiều Ân sẽ sánh đôi cùng Hoắc Kiến Hoa trong phiên bản mới "Tiếu Ngạo Giang Hồ"

 

"Biên kịch vàng" Vu Chính chia sẻ từ nhỏ ông đã rất thích xem những tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung, gia nhập làng giải trí đến nay, ước mơ của ông là thực hiện một bộ phim kiếm hiệp nhưng do trước đó kinh nghiệm trong nghề chưa vững nên ông vẫn chưa thể thực hiện. Đến nay khi đã tạo được danh tiếng nhất định từ hàng loạt những tác phẩm đình đám gần đây như Mỹ Nhân Tâm Kế, Mỹ Nhân Thiên Hạ, Cung 1, Cung 2… đã giúp ông mạnh dạn hiện thực hóa ước mơ của mình. Lần này kịch bản phim sẽ tôn trọng nguyên tác, những phần nội dung cải biên sẽ được đích thân tác giả Kim Dung góp ý chỉnh sửa và kiểm duyệt trước khi thực hiện.

Theo kế hoạch, Tiếu Ngạo Giang Hồ sẽ bấm máy vào giữa tháng 3 tại phim trường Hoành Điếm, ngoài ra phim còn thực hiện ngoại cảnh tại một số nơi như Tây Tạng, Vân Nam và một số vùng xa xôi hẻo lánh khác.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *