Bên bờ hạnh phúc

Các đôi tình nhân tổ chức lễ cưới tại tầng 61 và chụp ảnh ở tầng 86 của tòa nhà chọc trời. Ảnh: Internet

Đứng bên trên khu phố Manhattan, cô dâu Anne Vu và chú rể Joseph DeBellis, cùng nói “Tôi đồng ý” trước người thân, bạn bè và giới truyền thông. Cả Anne và Joseph đều lớn lên ở quận Queens, thành phố New York, và nói rằng giấc mơ được tổ chức lễ cưới tại Tòa nhà Empire State của họ đã trở thành hiện thực.

Anne và Joseph là 1 trong 14 cặp đôi giành chiến thắng trong một cuộc thi do trang web kết hôn trực tuyến TheKnot.com tổ chức. Trang web này cùng những người quản lý tòa nhà Empire State đã tổ chức lễ cưới nhân ngày lễ tình nhân suốt 16 năm qua. Ngày lễ tình nhân là thời điểm duy nhất trong năm tòa nhà Empire State cho phép tổ chức lễ cưới. Các đôi tình nhân tổ chức lễ cưới tại tầng 61 và chụp ảnh ở tầng 86 của tòa nhà chọc trời.

Tuy nhiên, lễ cưới tại tòa nhà Empire State không chỉ dành cho những cặp tình nhân. Anh Joey và chị Yoko Shimm đã kết hôn 16 năm, hiện sống ở thành phố New York và có 2 con. Gia đình Shimm tổ chức kỷ niệm ngày cưới tại tòa nhà nơi họ hẹn hò lần đầu tiên và đính hôn vào năm 1993. Trong trang phục Kimono truyền thống, chị Yoko Shimm cho biết cảm thấy rất hạnh phúc vì trong số những người tham gia và chứng kiến buổi lễ còn có cậu con trai và những người thân trong gia đình đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Thu Thuỷ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *