Bên bờ hạnh phúc

Hàng loạt những cựu diễn viên tài năng như Huỳnh Nhật Hoa, Trương Khả Di, Lâm Văn Long… đã chính thức ký hợp đồng với CTI – đối thủ của đài TVB.

Năm 2012 đánh dấu cuộc khủng hoảng lớn của đài truyền hình TVB khi có đến 3 đài truyền hình tư nhân chuẩn bị nhận giấy phép chính thức đi vào hoạt động trong năm 2012, phá vỡ vị thế độc tôn hơn 40 năm nay của đài trong mảng giải trí truyền hình tại Hồng Kông.

 
CTI chính thức "tuyên chiến" với đài TVB

 

Từ cuối năm 2011, giám đốc của đài truyền hình mới thành lập City Telecom (CTI) – Vương Duy Cơ đã thực hiện hàng loạt "chiêu" mời gọi các diễn viên gạo cội và biên kịch tài năng đầu quân về đài, trước mắt đã có khá nhiều nghệ sĩ ký hợp đồng chính thức và dự kiến sẽ ra mắt phim vào tháng 3 này. Mới đây, công ty CTI đã tổ chức nghi lễ động thổ với sự góp mặt của dàn diễn viên được xem là trụ cột của đài hiện nay gồm Lâm Văn Long, Huỳnh Nhật Hoa, Trương Khả Di, Liêu Bích Nhi như ngầm tuyên chiến với đài TVB.

 

Dàn diễn viên chủ chốt của CTI hiện nay hầu hết được lôi kéo từ TVB?

 

Huỳnh Nhật Hoa được mời về với thù lao 100.000 đô la HK/tập phim (khoảng 270 triệu đồng), chênh lệch khá xa khi còn đóng phim tại TVB chỉ với 20.000 đô la HK/tập (khoảng 55 triệu đồng). Nhưng Huỳnh Nhật Hoa lại nổi nóng khi bị phóng viên cho rằng anh đã "phản bội" lại TVB, anh đã lên tiếng trên blog riêng của mình rằng việc nghệ sĩ đầu quân cho công ty khác là điều bình thường và anh cho biết việc gia nhập công ty mới được xem như là người tiên phong mở đường cho sự phát triển của công ty mới mà thôi. Anh cũng tiết lộ bộ phim đầu tiên anh tham gia sẽ là phim truyền hình dài 20 tập về đề tài trinh thám, hiện tại vẫn chưa xác định dàn diễn viên chính.

Huỳnh Nhật Hoa và giám đốc Vương Duy Cơ trong buổi lễ động thổ

 

Nói về việc đầu quân công ty mới, Trương Khả Di cho biết hiện tại cô vẫn đang bận quay bộ phim Nữ Tướng tại phim trường Hoành Điếm – Trung Quốc, phải đến nửa cuối năm mới chính thức đóng phim mới, dự kiến bộ phim đầu tiên tại CTI sẽ hợp tác cùng nam diễn viên Đàm Diệu Văn và Lưu Mỹ Quân. Cô cho biết hiện tại chỉ ký hợp đồng cùng CTI theo từng đầu phim nên khá linh hoạt về thời gian, tạm thời cô không có ý định hợp tác cùng TVB nhưng nếu tương lai có cơ hội, cô sẽ suy nghĩ.

 
Trương Khả Di

 

Lâm Văn Long tiết lộ anh đã ký hợp đồng dài 2 năm cùng CTI và sẽ đóng bộ phim hiện đại vào giữa năm nay. Lý do thu hút anh đầu quân công ty mới chính là có thêm thời gian ở bên cạnh gia đình, tuy nhiên anh nhất quyết giữ bí mật về mặt lương bổng và phúc lợi tại công ty CTI. 

 
Lâm Văn Long

 

 Được biết, giám đốc Vương Duy Cơ đã chi mạnh tay khi đầu tư xây dựng đài truyền hình với diện tích rộng 300.000 m2 và được xây dựng từ năm 2004, trong đó khu chế tác sản xuất với phòng quay hình, phòng chức năng và phòng quay phim 3D chiếm 18.000 m2 được xem là lớn nhất châu Á. Dự kiến trong năm 2012 này, đài CTI sẽ thực hiện quay 10 bộ phim và sớm ra mắt trong năm nay.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *