Bên bờ hạnh phúc
Ảnh minh họa (Internet)

Nhằm gìn giữ những giá trị truyền thống cũng như mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị, bắt đầu từ tháng 3 tới, Công viên Hải Dương của Đặc khu Hành chính Hong Kong, Trung Quốc, sẽ mở một khu ẩm thực Hong Kong truyền thống với những món ăn đặc trưng và phổ biến của vùng này trong những năm 1960 và 1970.

Tuy Phố ẩm thực Hong Kong truyền thống chính thức hoạt động vào giữa tháng 3 tới nhưng trong những ngày gần đây, khách tham quan đã có thể đến đây thưởng thức các món ăn truyền thống, trong đó có những món ăn thường xuất hiện trong các lễ hội ẩm thực được tổ chức vào giữa thế kỷ trước như mực ống ướp gia vị, cá viên, bánh nướng, bánh gạo….

Ngoài thưởng thức các món ăn đường phố truyền thống, khi đến Công viên Hải Dương, khách tham quan còn có thể tìm thấy những món quà lưu niệm cổ rất độc đáo.

Kể từ khi mở cửa vào năm 1977, Công viên Hải Dương Hong Kong đã đón hơn 10 triệu lượt khách tham quan. Là một công viên chủ đề mang tầm cỡ quốc tế, công viên này hiện đóng góp rất lớn vào ngành công nghiệp du lịch của Hong Kong.

Thu Thủy
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *