Bên bờ hạnh phúc

 

 Chẳng bao lâu nữa những tuần lễ thời trang như thế này sẽ còn được tổ chức ở những đô thị nhỏ để thu hút thêm người tiêu dùng. Ảnh: Internet

Chưa bao giờ nhu cầu về hàng thời trang cao cấp tại Ấn Độ tăng cao như lúc này. Bộ phận dân số trẻ, khá giả, sành điệu và không ngần ngại phô trương đang ngày càng tăng lên về cơ cấu. Do đó, giới thiệu những mẫu quần áo mới trong tuần lễ thời trang Delhi này là nhằm phục vụ xu hướng đó.

Nhu cầu ăn mặc đẹp không chỉ tăng mạnh ở các thành phố lớn mà hầu như trên khắp cả nước. Gần đây, các hãng thời trang đã hợp tác với những nhà thiết kế hàng đầu để cho ra đời ngày càng nhiều sản phẩm có chất lượng cao với giá thành hợp lý, đồng thời mở rộng hệ thống bán hàng tới cả các đô thị nhỏ.

Ngoài ra, một xu thế mới là bán hàng qua mạng cũng được mở rộng. Ngày nay khách hàng Ấn Độ từ mọi nơi có thể dễ dàng lựa chọn và tìm mua nhiều loại sản phẩm thời trang đến hàng trang sức của các nhà sản xuất trong và ngoài nước từ các trang web.

Giới thiết kế thời trang cũng nhận thấy nhu cầu tiêu thụ không chỉ gói gọn tại các thành phố lớn. Từ đó, những sản phẩm mới luôn được điều chỉnh để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng ở nhiều vùng miền khác nhau. Hiện tại, nền kinh tế Ấn Độ nói chung và ngành thời trang nói riêng đang phụ thuộc lớn vào thị trường nội địa trong mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng. Do đó, chẳng bao lâu nữa những tuần lễ thời trang như thế này sẽ còn được tổ chức ở những đô thị nhỏ để thu hút thêm người tiêu dùng.

Vĩnh Thới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *