Bên bờ hạnh phúc

 Nhằm tiếp tục vun đắp tình hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam – Campuchia nói chung và tỉnh Vĩnh Long với tỉnh Kampong Speu nói riêng, từ ngày 25 đến ngày 29/2, tỉnh Vĩnh Long tổ chức Đoàn đại diện lãnh đạo tỉnh và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Vĩnh Long do ông Nguyễn Văn Thanh, Uỷ viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, làm việc và giao lưu với tỉnh Kampong Speu và một số địa phương tại vương quốc Camphuchia.

 

Đoàn gồm 14 thành viên, trong đó chủ yếu là các ủy viên thường vụ Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Vĩnh Long. Chiều 25/2, khi đoàn vừa có mặt tại tỉnh Kampong Speu đã được sự đón tiếp nồng hậu của đại diện lãnh đạo địa phương và “Hội Phụ nữ vì sự hòa bình và phát triển” của tỉnh.

Đây là chuyến đi mang nhiều ý nghĩa nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị, hợp tác và phát triển giữa Vĩnh Long với tỉnh bạn kết nghĩa Kampong Speu – Campu chia.

Chiều và tối cùng ngày tại tỉnh Kampong speu, đoàn đại diện lãnh đạo chính quyền và Hội Phụ nữ của hai tỉnh Vĩnh Long, Kampong Speu đã có buổi giao lưu họp mặt kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *