Bên bờ hạnh phúc

         Trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức hội thi chung kết Olympic các môn khoa học Mác – Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí  Minh trong sinh viên lần thứ 3 năm học 2011-2012. Ông Nguyễn Tuấn Kiệt, trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đến dự.

 

          Tham gia hội thi có 4 đội, mỗi đội có 5 thành viên được tuyển chọn qua vòng sơ khảo. Các đội trải qua 4 phần thi gồm: Tự giới thiệu về trường, lớp, chuyên ngành đang học và nêu những vấn đề tâm đắc trong học tập các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; thi trả lời nhanh, thi diễn đạt trả lời các câu hỏi về địa danh, danh nhân văn hoá, lịch sử và thi hùng biện.

          Hội thi nhằm nâng cao kết quả giảng dạy học tập các môn khoa học Mác – Lênin, tư tưởng Hồ chí Minh cho sinh viên, đồng thời đây còn là sân chơi bổ ích góp phần cho việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM ngày càng gần gũi, thiết thực với sinh viên. Qua đó giáo dục cho các bạn trẻ tinh thần yêu nước, lòng tự hào về truyền thống cách mạng của dân tộc và ý thức tự học, tự rèn, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước.

          Bích Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *