Bên bờ hạnh phúc

Các CĐV Arsenal đã lo về một thảm họa khác khi đội bóng của họ bất ngờ để cho Tottenham dẫn trước 2-0 ngay tại Emirates. Tuy nhiên, những màn trình diễn đầy cảm xúc sau đó đã giúp các "Pháo thủ" ngược dòng ngoạn mục để khẳng định một điều quan trọng: Ở Bắc London, Arsenal vẫn là Vua!

Một cuộc lội ngược dòng điên rồ và quá nhiều cảm xúc ở Emirates. Tottenham vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau pha phối hợp giữa Saha và Adebayor, trước khi chính Adebayor nhân đôi cách biệt với quả penalty thành công ở phút 34. Tới lúc này, những chú gà trống khó có thể ngăn mình mơ về chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Emirates.

Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò Rednapp chỉ tồn tại được ít phút. Ngay trong hiệp 1, Arsenal đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với hai pha lập công của Sagna và Van Persie. Và trong hiệp 2, đội chủ nhà, đặc biệt là Theo Walcott, đã bùng nổ dữ dội với 3 bàn thắng chỉ trong chưa đầy 20 phút, từ phút 51 đến phút 68. Riêng Walcott lập một cú đúp sau các đường chuyền của Van Persie và Arteta. 

Sau những nỗi thất vọng cùng cực tại Champions League và cúp FA, Premier League đang trở thành "nơi trú ẩn" của thầy trò Wenger. Chiến thắng kịch tính trước Tottenham trong trận derby Bắc London là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal ở giải đấu cao nhất nước Anh, và với chiến thắng này, họ đã đòi lại được vị trí thứ tư vừa bị Chelsea tạm chiếm.

Với cú lội ngược dòng ngoạn mục này, Arsenal sẽ có thêm tự tin cho chuyến làm khách tới sân của Liverpool ở vòng sau và đặc biệt đây có thể là tiền đề để các CĐV "mơ" về một cú lội ngược dòng khác trước AC Milan.

Theo TT&VH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *