Bên bờ hạnh phúc

Hai ngôi sao xinh đẹp sẽ xuất hiện tại Oscar 2012 bên cạnh hàng loạt diễn viên đình đám nhất thế giới. Lễ trao giải Oscar năm nay được diễn ra vào tối 26/2 tại Kodak – Los Angeles, hàng trăm cái tên đình đám của làng điện ảnh sẽ góp mặt cùng tranh tài trong 24 hạng mục được đề cử.

Vừa qua, thông tin Chương Tử Di trở thành một trong những giám khảo “chấm giải” Oscar đã được hé lộ. Được biết, đây là lần thứ hai ngôi sao Ngọa Hổ Tàng Long đến Oscar với vai trò giám khảo. Ngoài ra, Lý Băng Băng cũng đã lên đường dự lễ trao giải điện ảnh lớn nhất hành tinh này khiến fan Hoa ngữ thêm phần náo nức.

 
Chương Tử Di

  

 
Lý Băng Băng

 
  

Nguồn tin từ công ty quản lý của Lý Băng Băng tiết lộ, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ cùng đoàn phim Tuyết Hoa Bí Phiến đến thảm đỏ Oscar. Tuyết Hoa Bí Phiến được 20th Century Fox chịu trách nhiệm sản xuất ở Bắc Mỹ. Ngoài Lý Băng Băng, phim còn có sự góp mặt của Hugh Jackman và Jeon Ji Hyun.
 

 
Nữ diễn viên họ Lý sẽ cùng đoàn phim "Tuyết Hoa Bí Phiến" đến thảm đỏ Oscar 84

 

 Sau khi công bố dự án, Tuyết Hoa Bí Phiến đã khuấy đảo làng phim Châu Á suốt một thời gian dài. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lisa See, xoay quanh tình bạn keo sơn của những người phụ nữ Trung Hoa hàng thế kỷ trước. Câu chuyện cảm động về người phụ nữ viết “nữ thư” (một kiểu viết chữ bí mật) được thể hiện chân thật và mới lạ mang lại làn gió mới cho điện ảnh Hoa ngữ.

Theo afamily
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *