Bên bờ hạnh phúc

Chủ tịch hãng sản xuất xe hơi Ford của Mỹ Alan Mulally  đã khai mạc triển lãm với bài diễn văn chính nhấn mạnh ngành công nghiệp ôtô có thể đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế, mang đến sự độc lập về năng lượng và khả năng tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả thông qua việc phát triển kỹ thuật xanh mà cụ thể là xe lai và xe điện.

Ford đã từ bỏ nhiều nhãn hiệu của mình như Aston Martin, Jaguar và Land Rover kể từ năm 2007, đồng thời bán nhãn hiệu Volvo trong thời gian gần đây. Lúc này, Ford không còn nhãn hiệu hạng sang nào bên ngoài lãnh thổ Mỹ, nhưng lại mở rộng thế trận xe lai và xe điện.

Khách tham quan bị cuốn hút bởi những thiết bị điện tử kỹ thuật mới mà nhà sản xuất bổ sung cho xe. Ảnh: Internet

Nhà sản xuất ôtô Hyundai của Hàn Quốc cũng hứa hẹn với người tiêu dùng về việc tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả khi trình làng mẫu xe lai mới Sonata 2011. Hyundai đã phát triển Hybrid Blue Drive, hệ thống cho phép xe vận hành bằng động cơ điện, động cơ xăng đốt trong, và kết hợp cả 2 tùy thuộc vào điều kiện thực tế và nhu cầu của người sử dụng.

Khách tham quan bị cuốn hút bởi những thiết bị điện tử kỹ thuật mới mà nhà sản xuất bổ sung cho xe. Chiếc Coupe Cadillac 2011 CS V được trang bị ổ cứng 40 Gb và bluetooth.

Tại Mỹ, 11,5 triệu xe hơi được mong đợi sẽ bán hết trong năm nay, tăng hơn 10% so với năm 2009.

THVL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *