Bên bờ hạnh phúc

Dự án truyền hình Nữ Tướng (Female Minister) đã có dịp làm người hâm mộ ngất ngây với loạt poster tạo hình nhân vật ấn tượng. Quy tụ dàn sao triển vọng Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dung, Quỷ Quỷ, Mạch Địch Na Mãi Đề Đề, Kiều Nhậm Lương, Trần Hiểu… Nữ Tướng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị.

 
Triệu Lệ Dĩnh

 

 
Dương Dung

 

 
Quỷ Quỷ

 

Nữ Tướng là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Lục Đại Cơ – Lục Trinh (Triệu Lệ Dĩnh) và Cao Trạm (Trần Hiểu). Trong đó, Lục Đại Cơ – vị nữ thừa tướng đầu tiên của Trung Hoa là nhân vật trung tâm. Lục Trinh vốn là tiểu thư một gia đình danh giá, vì mẹ kế bày mưu hãm hại mà cô mất cả gia đình, phải nhập cung làm tỳ nữ.

Với nhan sắc và trí thông minh hơn người, Lục Trinh nhanh chóng chiếm được trái tim thái tử Cao Trạm. Thế nhưng, kể từ đó Lục Trinh liên tục vướng vào những rắc rối tình trường của chốn hậu cung mưu sâu hiểm ác… Ngoài những màn đấu đá tranh quyền đoạt vị, Nữ Tướng còn giới thiệu đến nghề làm đồ gốm cổ truyền đặc sắc.

Sau khi hé lộ danh sách diễn viên, đoàn phim Nữ Tướng đã mở đầu chiến dịch tuyên truyền với việc ra mắt tạo hình các nhân vật chính trong phim. Với gam màu tối, các ngôi sao nổi bật trong trang phục sang trọng và cầu kỳ. Dương Dung và Kiều Nhậm Lương ghi dấu ấn với màu vàng hoàng gia. Trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh, Quỷ Quỷ và Trần Hiểu lại toát lên khí chất riêng biệt và cá tính trong tạo hình nhân vật của mình.  

 
Trần Hiểu

 

 
Kiều Nhậm Lương

 

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *