Bên bờ hạnh phúc

Để “Hội chợ triển lãm kinh tế nông nghiệp ĐBSCL” được tổ chức theo đúng kế hoạch, sáng nay (18/11), tại Sở NN-PTNT tỉnh Vĩnh Long, các thành viên Ban tổ chức hội chợ có cuộc họp thứ nhất để bàn kế hoạch chuẩn bị.

Quang cảnh cuộc họp

Hội chợ “Triển lãm kinh tế nông nghiệp ĐBSCL” do UBND tỉnh Vĩnh Long chủ trì tổ chức và giao cho Sở NN-PTNT, Sở Công thương, Trung tâm xúc tiến Thương mại – Đầu tư Vĩnh Long phối hợp với Trung tâm Khuyến nông – Khuyến ngư quốc gia và Công ty cổ phần Xúc tiến Thương mại – Phát triển Kinh tế TPHCM thực hiện. Đây là hoạt động chào mừng các ngày lễ 30/4, 1/5 và kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Dự kiến, hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 5/5/2010 tại Sân vận động tỉnh Vĩnh Long. Hội chợ nhằm giới thiệu những thành tựu khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp khu vực ĐBSCL. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà khoa học và nhà quản lý giao lưu, ký kết các hợp đồng mua bán, chuyển giao công nghệ. Hội chợ dự kiến có 450 gian hàng của nhiều đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước tham gia.

Ngoài trưng bày, triển lãm sản phẩm, thành tựu trên lĩnh vực nông nghiệp, hội chợ còn có các hoạt động như hội thi “Thanh niên giỏi nghề nông”; lễ trao giấy chứng nhận địa chỉ xanh, địa chỉ vàng; hội thảo “Các giải pháp phát triển kinh tế vùng ĐBSCL trong môi trường hội nhập kinh tế quốc tế”, “Sản xuất, xuất khẩu hàng nông sản” và “Thực hành sản xuất nông nghiệp theo tiêu chuẩn GAP”.

Lê Hải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *