Bên bờ hạnh phúc

Nhà sản xuất phim kinh dị có sự tham gia của Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn cho biết, trong ngày đầu ra rạp (14/2), phim này lập kỷ lục doanh thu, vượt mặt các phim công chiếu trong nước từ trước đến giờ.

Theo thông tin từ các rạp, trong ngày 14/2, nhiều khán giả đến để xem Ngôi nhà trong hẻm phải ra về hoặc chọn phim khác vì hết vé. Hầu hết rạp lớn đều tăng suất chiếu bộ phim này để phục vụ người xem. 

 
Ngô Thanh Vân (phải) và Trần Bảo Sơn diễn xuất ăn ý trong phim.

 

 Sau khi Ngôi nhà trong hẻm phát hành tại TP HCM, Hà Nội, đạo diễn Việt kiều Lê Văn Kiệt có cuộc gặp gỡ với báo giới Sài Gòn. Tại buổi này, anh lắng nghe các ý kiến đóng góp, khen chê của mọi người về bộ phim. Anh cũng thông báo tin vui, trong ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim của anh thu về con số doanh thu kỷ lục.

Đây là lần đầu về nước làm phim, đạo diễn Việt kiều chia sẻ, khi phim ra rạp, anh hồi hộp đến nỗi không dám ngồi xem cùng mọi người. Chỉ khi biết tác phẩm điện ảnh này ít nhiều được chú ý và hút khán giả, anh mới cảm thấy yên tâm phần nào.

 
Sau 2 năm vắng bóng với điện ảnh, Ngô Thanh Vân chọn "Ngôi nhà trong hẻm" để trở lại.

 

Lê Văn Kiệt cho rằng, thực hiện một bộ phim kinh dị là điều tương đối khó khăn về mặt chi phí, nhất là khi phim chỉ có hai nhân vật loanh quanh trong một bối cảnh cố định thì khó đạt yếu tố câu khách mà thị trường phim đề ra.

Tuy vậy, anh rất vui vì êkíp đã chú trọng vào các khâu xử lý hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, để làm sao khuôn hình phim có chiều sâu… gây hiệu ứng kỹ thuật tốt. Ngoài ra, việc chọn Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn cũng là yếu tố thành công cho phim khi diễn xuất của họ được khán giả đón nhận.

Sắp tới, bộ phim Bẫy cấp 3 của Lê Văn Kiệt cũng được lên kế hoạch ra mắt khán giả trong nước. Đây là phim kinh dị pha hài, dành cho lứa tuổi teen, quy tụ dàn diễn viên: Hoàng Oanh (thí sinh VN's Next Top Model 2010), Trương Nam Thành, Khắc Duy, Thanh Thức, Quách An An, Tuấn Khải, Diễm Phương…

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *