Bên bờ hạnh phúc
Nghệ sĩ thủ vai các nhân vật chính như gã chằn tinh Shrek, công chúa Fonia, chú lừa lắm mồm Donkey đã bộc lộ xuất sắc tính chất của nhân vật trong câu chuyện.

Sau những thành công vang dội qua loạt phim hoạt hình thu hút hơn 200 triệu lượt khán giả trên toàn thế giới, câu chuyện Gã chằn tinh Shrek vừa qua một lần nữa đã ra mắt công chúng Pháp không phải trên màn ảnh rộng, mà là trên sân khấu nhạc kịch ở Casino Paris.

Vở hài kịch mang tên Shrek Mania đã thu hút đông đảo những người hâm mộ vào xem, vì đây là lần đầu tiên Gã chằn tinh tốt bụng Shrek xuất hiện trên sân khấu.

Đạo diễn của vở hài kịch này, ông Ned Grujic cho biết: "Tôi đã chuyển thể nội dung câu chuyện thành một vở hài kịch hay với mục đích tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem ở một góc nhìn nghệ thuật khác".

Theo ban tổ chức, khoảng 30 nghệ sĩ và nhạc công đã tham gia diễn vở Shrek Mania. Nghệ sĩ thủ vai các nhân vật chính như gã chằn tinh Shrek, công chúa Fonia, chú lừa lắm mồm Donkey  đã bộc lộ xuất sắc tính chất của nhân vật trong câu chuyện. Vở hài kịch còn mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn, bất ngờ, vui nhộn, cũng như để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Quốc Trung
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *