Bên bờ hạnh phúc

Một tách cà phê nóng giúp chúng ta thư giãn tuyệt vời hơn bất cứ thức uống nào. Thời gian gần đây, giới kinh doanh vừa giới thiệu một cách thưởng thức hương vị café mới, đó là sử dụng ống hít café.

Thưởng thức một tách café nóng cùng bạn bè là thú hưởng thụ cuộc sống của rất nhiều người. Thế nhưng sở thích này liệu có còn được duy trì nữa hay không khi có sự xuất hiện của chiếc ống hít nhỏ này.

Tương tự như tên gọi, ống hít café này được cấu tạo từ một ống nhựa chứa bột café nén chặt bên trong. Anh Đa-vid Ed-w ớt – tác giả của ống hít café này cho biết: "Đây là ống hít café. Mỗi khi sử dụng xem như tôi đã nếm một lượng café. Sau mỗi lần sử dụng ống, tôi lại thay một ống café mới" .

Ống hít café nhắm đến những đối tượng nghiện café có thể tránh sự phiền tóai trước những hàng café đông ken người vào buổi sáng. Thế nhưng những người hầu bàn trong các tiệm café ở Paris không hề lo lắng khi tin rằng ống hít này không thể thay đổi thói quen của khách hàng.

Trước đây, ống hít Sô-cô-la từng tạo ra nhiều luồng dư luận khác nhau, thế nhưng nó đã được nhiều người dân ở Paris và New-york chấp nhận, đặc biệt là rất thuận lợi khi cho trẻ hít trong khi chơi đùa ngoài trời. Thế nhưng liệu thói quen thưởng thức café của mọi người có thể bị thay thế bởi những ống hít này hay không. Câu trả lời còn ở tương lai.

Tường Vân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *