Bên bờ hạnh phúc

Mới đây, bộ phim truyền hình được fan TVB chờ đón "Thâm Cung Nội Chiến 2" đã chính thức bấm máy, dàn diễn viên chính đã có buổi thử tạo hình nhân vật lặng lẽ và giấu kín thông tin trước giới truyền thông. Phóng viên ghi nhận nữ chính Đặng Tụy Vân đã có mặt từ công ty rất sớm và trải qua suốt 7 giờ vẫn chưa hoàn thành tạo hình nhân vật chính thức.

 

 

Nữ diễn viên Ngũ Vịnh Vy cũng được xác nhận sẽ tham gia phim lần này với vai người em gái của Đặng Tụy Vân. Để diễn tốt hơn cho vai diễn nặng ký lần này, cô đã chuẩn bị khá nhiều những kiến thức về thể loại phim cung đình, vai diễn của cô lần này hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn với những cảnh diễn tay đôi cùng hai diễn viên chính Trần Hào và Đặng Tụy Vân.

 

 

Trong buổi thử tạo hình nhân vật, đoàn phim bảo mật thông tin khá chặt chẽ khi khóa kín cửa phòng hóa trang, mặt kính dàn đầy giấy thông báo nhằm che kín bên trong, khi Đặng Tụy Vân bước ra ngoài gặp phóng viên liền lập tức dùng áo che kín mặt. Điều này càng khiến giới truyền thông tò mò và săn đón ráo riết thông tin phim lần này.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *