Bên bờ hạnh phúc

Cách đây 22 ngày, tại ấp An Thành Đông, xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long đã xảy ra vụ án cậu ruột dùng dao chặt tay cháu vì đứa cháu gái lấy cắp 550.000 đồng tiền dành dụm của bà ngoại để giúp bạn nghèo. Khi vụ án này vừa được khởi tố và còn đang trong quá trình điều tra thì ngày 16/11, tại xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm lại xảy ra một vụ việc tương tự.

Cháu Phạm Thị Diễm Kiều và mẹ tại cơ quan điều tra

Vụ án xảy ra vào khoảng 18 giờ, ngày 16/11 tại nhà anh Phạm Minh Hậu, ngụ ấp Chợ Mới, xã Trung Chánh. Sáng hôm xảy ra vụ án, cháu Phạm Thị Diễm Kiều, 14 tuổi, học sinh lớp 7/2, trường THCS xã Trung Chánh đã lấy cắp 16 trứng vịt của nhà chị Trần Thị Thu Sương và bị bắt quả tang.

Chiều cùng ngày, khi đi làm về, anh Phạm Minh Hậu, sinh năm 1975, là cha của cháu Diễm Kiều, được gia đình chị Sương báo lại sự việc. Quá xấu hổ vì con mình có tật ăn cắp vặt của hàng xóm, cộng thêm có sẵn hơi men trong người, anh Hậu đã chặt đứt ngón tay út bàn tay phải của con mình.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Trung Chánh đã mời anh Phạm Minh Hậu về cơ quan công an lập biên bản phạm pháp có quả tang và tạm giữ trong 24 giờ. Hiện tại, anh Phạm Minh Hậu đang được tạm giữ tại Công an huyện Vũng Liêm để tiến hành điều tra.

Tường Thụy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *