Bên bờ hạnh phúc

Rạp hát dành cho một người” ra đời theo ý tưởng của nhà thiết kế Christine Jones. Rạp hát trông giống như một buồng điện thoại bên ngoài sơn màu đen. Ảnh: Internet

Tại Quảng trường Thời Đại đông đúc ở thành phố New York, nhiều người đã tập trung để thử cảm giác trải nghiệm độc đáo. Một du khách người Hà Lan hăng hái bước vào rạp hát dành cho một người. Cô Frederica Aspock đã có cơ hội để xem diễn viên và ảo thuật gia Steve Cuiffo biểu diễn ảo thuật với những lá bài. Cô cho biết: " Thật thú vị khi trải qua cảm giác người nghệ sĩ biểu diễn chỉ cho riêng mình thưởng thức".

“Rạp hát dành cho một người” ra đời theo ý tưởng của nhà thiết kế Christine Jones. Rạp hát trông giống như một buồng điện thoại bên ngoài sơn màu đen. Nhưng căn buồng này được trang bị hệ thống ánh sáng và âm thanh hoàn chỉnh. Rạp hát có lối vào riêng dành cho nghệ sĩ và khán giả. Mỗi màn biểu diễn kéo dài từ 3 đến 10 phút và có nhiều thể loại từ ảo thuật đến hát, khiêu vũ, hài kịch và thơ.

Sau thời gian giới thiệu trước công chúng ở Quảng trường Thời Đại, rạp hát dành cho một người sẽ tiếp tục được chuyển đến nhiều nơi khác để phục vụ khán giả.

Hồng Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *