Bên bờ hạnh phúc

Hàng nghìn fan hâm mộ thất vọng khi gia đình nhà Whitney Houston quyết định tổ chức đám tang riêng theo truyền thống của gia đình tại nhà thờ Newark.

Hàng nghìn fan hâm mộ đã bay tới New Jersey để thể hiện lòng tôn kính của họ với huyền thoại âm nhạc Whitney Houston. Tuy nhiên theo lời thành viên trong gia đình nhà Whitney, đám tang của nữ diva nổi tiếng là chuyện riêng của gia đình chính vì thế không có bất kì ai được mời đến dự thậm chí cả nhà báo và giới truyền thông.

 
Rất nhiều bó hoa được đặt bên ngoài nhà thờ tưởng nhớ Whitney Houston

 

Theo nhiều nguồn tin ban đầu tang lễ sẽ được tổ chức tại trung tâm Prudential Centre của Newark với 19 000 chỗ ngồi, nhưng đến phút cuối gia đình lại thông báo sẽ không công khai sự kiện này. Theo nhiều nguồn tin, đám tang sẽ diễn ra vào trưa thứ 7 tại nhà thờ New Hope Baptist Church, Newark. Đây là nơi lần đầu tiên Whitney bắt đầu đứng trên sân khấu khi còn là một đứa trẻ. Hiện tại thi thể của huyền thoại âm nhạc nổi tiếng đã được đưa về Whigham Funeral Home bằng máy bay.

 

Rất nhiều lời nhắn gửi được gửi tới huyền thoại âm nhạc

 

Rất nhiều fan hâm mộ đã có mặt tại Newark để tưởng nhớ thần tượng. Dù không được tham dự trực tiếp tang lễ của Whitney Houston nhưng không ít người đã đặt những vòng hoa bên ngoài nhà thờ để tưởng niệm tới nữ diva nổi tiếng. Thậm chí nhiều người đã thắp nến cầu nguyện, mang những album ảnh của Whitney Houston tới xung quanh nhà thờ. Ở một số nơi, nhiều fan còn tạo những vòng hoa, thắp nến và gửi những lời chúc tới thiên đường của Whitney.

 

Thắp sáng cho Whitney Houston

 

 Theo eva 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *