Bên bờ hạnh phúc

Từ hài hước đến kinh dị, viễn tưởng, hành động đều được bày trên mâm cỗ mùa Valentine 2012.

Mùa phim Valentine 2012 năm nay mặc dù không có nhiều phim mới ra rạp nhưng với sự xuất hiện của rất nhiều bộ phim chiếu trước đó cũng như một số tân binh khiến nó càng sôi động. Nếu là khán giả Việt, bạn có thể lựa chọn cho mình 6 phim khác nhau trong đó có 5 phim chiếu Tết (Lệ phí tình yêu, Hello cô Ba, Thiên mệnh anh hùng, Vũ điệu đường cong, Lời nguyền huyết ngải) và 1 phim mới toanh là Ngôi nhà trong hẻm. Trong khi đó, nếu bạn sùng bái các bộ phim nước ngoài sự lựa chọn cũng phong phú không kém khi có sự góp mặt của: Journey 2: Hòn đảo huyền bí (3D), Harry Potter và bảo bối Tử Thần phần 2 (3D), Jack and Jill, Thế Giới ngầm trỗi dậy (3D), Chốn an toàn…

Phim hài vẫn độc tôn

Nối dài từ mùa phim Tết các bộ phim hài dường như vẫn là lựa chọn được yêu thích nhất cho mùa Valentine 2012.

 
Lệ phí tình yêu rất hợp với không khí Valentine

 

 Chọn lựa một bộ phim hài Việt để đi xem dịp Valentine thì Lệ phí tình yêu được coi là sáng suốt nhất. Phim dàn diễn viên trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay như: Huy Khánh, Minh Hằng, siêu mẫu Ngọc Quyên, Hiếu Hiền… Mặc dù không phải một phim Tết thành công nhưng Lệ phí tình yêu lại rất hợp cho mùa Valentine khi truyện phim chứa những câu chuyện tình mang nhiều màu sắc thú vị: từ thù thành yêu, đấu đá tình tay ba, những thủ đoạn vô đối trong tình yêu… Diễn xuất rất ngọt của bộ đôi Huy Khánh – Minh Hằng hay sự xuất hiện của kẻ thứ 3 Ngọc Quyên và cả chàng khờ Hiếu Hiền mang lại cho câu chuyện nhiều màu sắc pha cả sự hài hước lẫn những pha hành động thú vị.

 
Hello cô ba dù nhảm vẫn đầy sức hút

  

Nếu khán giả từng mê mẩn Hello cô Ba và góp phần khiến bộ phim thành công vang dội về mặt doanh thu thì dịp Valentine này phim vẫn là một lựa chọn hấp dẫn. Dù không có những cuộc tình nhuốm màu lãng mạn hay những phân cảnh “nổ đom đóm mắt” thì phim vẫn dư sức mang lại những tiếng cười. Được mệnh danh là “phim hài nhảm” gắn mác Phước Sang, sự xuất hiện của Hoài Linh, Kim Thư, Hiếu Hiền… dư sức hút khán giả đến rạp dù nó đã được ra mắt cách đây gần một tháng.

 
Jack and Jill cũng đầy lí thú

 

 Hài nhất và chắc chắn sẽ lấy của khán giả nhiều tiếng cười nhất không ai khác chính là Adam Sandler với Jack and Jill. Được mệnh danh là một trong những cây hài hàng đầu thế giới, danh hài này sẽ mang đến những bất ngờ thú vị khi anh đồng thời đảm nhận hai vai trò 1 nam, 1 nữ trong phim. Chỉ nhìn vào tạo hình của Adam đã đủ khiến khán giả phì cười và những miếng hài của anh thì luôn đầy sức hút.

Phim kinh dị Việt áp đảo

Mùa Valentine 2012 chứng kiến sự chạm trán của hai bộ phim kinh dị Việt hay và rất đáng để xem.

 
Ngôi nhà trong hẻm rất được mong đợi trong mùa Valentine năm nay

  

Lựa chọn hàng đầu cho mùa lễ tình nhân năm nay sẽ là Ngôi nhà trong hẻm. Bộ phim kinh dị của đạo diễn trẻ Lê Văn Kiệt hút khán giả với sự xuất hiện của bộ đôi diễn viên ăn khách Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn. Được PR rầm rộ trong khoảng nửa năm với vô số những hình ảnh và câu chuyện bên lề thú vị Ngôi nhà trong hẻm được khẳng định là bộ phim kinh dị Việt đúng nghĩa. Mặc dù về kịch bản chưa có nhiều điểm mới và đột phá nhưng sau buổi họp báo diễn xuất tuyệt vời của cả hai diễn viên đã góp phần “cứu” bộ phim rất nhiều. Thêm vào đó nhờ phần hậu kì được thực hiện tại Hollywood nên phim sẽ đủ sức hù dọa khán giả nhất là khi nó được dán mác cấm trẻ em dưới 16. Điều thú vị đó là phim sẽ ra mắt vào đúng ngày Valentine năm nay.

 
Lời nguyền huyết ngải tiếp tục chiếu trong mùa Valentine này

  

Nối tiếp dòng phim kinh dị Việt, Lời nguyền huyết ngải vẫn được đánh giá là một lựa chọn đầy thông minh của các khán giả khó tính. Không phải bộ phim thành công nhất về doanh thu nhưng chính sự “độc, lạ” của một bộ phim mang hơi hướng kinh dị trong mùa phim Tết đã mang lại thành công cho phim. Câu chuyện về cây huyết ngải với vô số những tình tiết li kì và huyền bí xung quanh nó cùng những cái chết đầy bí ẩn khiến bộ phim đã đánh trúng tâm lí khán giả. Một Phan Anh với khuôn mặt rất liêu trai, tạo hình và nhân vật đầy bất ngờ của Thành Lộc hay sự góp mặt rất ấn tượng của các diễn viên khác như: NSND Như Quỳnh, Yu Dương… đã khiến bộ phim được khán giả rất ủng hộ.

Hành động, giả tưởng… mặc sức tung hoành

5 phim hành động, 1 phim dã sử, 1 phiêu lưu càng góp phần tăng thêm gia vị đặc sắc cho mùa lễ Tình nhân năm nay.

Chưa khi nào phim hành động lại đổ xô một cách ồ ạt và mang đến nhiều lựa chọn cho khán giả đến thế. Đại diện cho thể loại phim này cũng rất đa dạng với rất nhiều bộ phim đã từng thành công ở các phần trước đó. Thế giới ngầm trỗi dậy (3D) – phần 4 của series phim ăn khách mang đến cho khán giả những cảm giác nghẹt thở theo dấu chân của Kate Beckinsale – nữ chiến binh ma cà rồng xinh đẹp với 1 cuộc chiến khốc liệt. Sherlock Holmes 2 – bộ phim rất thành công trên thế giới cũng mang khán giả vào 1 cuộc phiêu lưu cùng với vị thám tử lừng danh và những chi tiết đầy bất ngờ. Journey 2: Hòn đảo huyền bí (3D) lại dẫn dắt khán giả đến một thế giới của những sinh vật tuyệt đẹp, kỳ lạ và vô cùng nguy hiểm, núi lửa, núi vàng, cùng nhiều bí mật đáng kinh ngạc. Sự lựa chọn cũng phong phú hơn với Chốn an toàn cùng hai ngôi sao lừng danh DENZEL WASHINGTON (American Gangster, The Book of Eli) và RYAN REYNOLDS (Green Lantern, X-Men Origins: Wolverine). Có lẽ thể loại hành động sẽ thích hợp cho những cặp đôi thích cảm giác mạnh và ưa sự mạo hiểm.

 
Sherlock Holmes 2 đưa khán giả vào một thế giới phiêu lưu

 

 Câu chuyện của Thiên mệnh anh hùng vẫn còn đó vô số những lùm xùm nhưng phim vẫn được đánh giá cao. Nhờ tài “nhào nặn” của Victor Vũ, khán giả Việt đã được xem 1 bộ phim dã sử “Made in Vietnam” đúng nghĩa. Diễn xuất xuất thần của Huỳnh Đông, sự góp mặt của Minh Thuận, Khương Ngọc, Midu… đã làm nên một câu chuyện phim với những cảnh quay hành động đẹp mắt. Vẫn còn đâu đó những ý kiến cho rằng phim mang hơi hướng cổ trang Trung Quốc nhưng rõ ràng với một thể loại không hề đơn giản và rất mới mẻ này thì phim xứng đáng là đại diện tiên phong.

Ra mắt từ năm 2011 và nhiều khán giả Việt đã phải tiếc nuối nhưng cuối cùng Harry Potter 3D đã trở lại. Một kết thúc nhân bản và đẹp đã làm hài lòng khán giả nhưng với những ai dù đã từng xem tập cuối này vẫn muốn thưởng thức lại. Lần đầu tiên, một phần trong series phim về những cô cậu bé phù thủy được 3D hóa để mang lại những cảm giác chân thật nhất, sống động nhất. Đây chắc chắn là một kết thúc đẹp xét trên cả hai yếu tố nội dung và công nghệ.

 
Thiên mệnh anh hùng – phim dã sử made in Vietnam

 

 Ngoài ra khán giả có thể thêm chọn lựa với Vũ điệu đường cong, bộ phim với sự xuất hiện của trùm giang hồ Phượng đê.

Rõ ràng với sự xuất hiện của hơn 10 bộ phim với các thể loại khác nhau các cặp tình nhân đã dư sức có những lựa chọn phù hợp với mình. Chọn phim Việt hay các bom tấn Hollywood đó chính là quyền quyết định của mỗi người.

Theo 24h
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *