Bên bờ hạnh phúc

Năm 2012 là một năm nhiều bận rộn với Lâm Tâm Như. Vừa hoàn thành vai diễn ma nữ trong tác phẩm điện ảnh Đôi giày hoa vấy máu, Lâm Tâm Như đã có mặt trên phim trường của bộ phim Ma Tổ, bên cạnh Lưu Đào và Nghiêm Khoan.

Trong phim "Ma tổ", cô vào vai Quan Âm Bồ Tát. Tạo hình trong sáng, tinh khôi của Lâm Tâm Như nhận được sự ngợi khen của đông đảo khán giả. Nhiều người còn khẳng định, Lâm Tâm Như là nàng Quan Âm đẹp nhất trong lịch sử màn ảnh Hoa ngữ.

 

Nàng Quan Âm đẹp nhất màn ảnh

 

Quan Âm Lâm Tâm Như với nụ cười hiền từ

 

 
Tạo hình của Lâm Tâm Như trong vai Quan Âm nhận được nhiều ngợi khen

 

Người đẹp chia sẻ, vào vai Quan Âm với cô là một thử thách khá lớn. Đây là vai diễn mang tính chất "thiền" rất cao, đòi hỏi phải được thể hiện nội tâm một cách tinh tế qua sự biểu cảm chứ không phải qua hành động. Lâm Tâm Như cho biết, cô phải học cách tiết chế hành động cũng như cách thể hiện tâm lý theo kiểu khóc, cười… thường thấy.

Bên cạnh Lâm Tâm Như, Ma Tổ còn có 1 vai nữ chính khác – đó là Lưu Đào. Cô vào vai Lâm Mặc – người phụ nữ có tấm lòng từ bi thường giúp đỡ dân lành nên được người dân tôn làm Ma Tổ ( mẹ của chúng sinh). Đây là vai chính hiếm hoi của Lưu Đào sau khi cô tạm gác các hoạt động nghệ thuật để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Năm ngoái, cô từng góp mặt trong bộ phim Tân Tây du ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung cũng với vai Quan Âm. Lâm Tâm Như và Lưu Đào chia sẻ, ngoài kịch bản hấp dẫn, thì được hợp tác cùng nhau chính là lý do để 2 người tham gia bộ phim này. Trước kia, 2 người đẹp của làng nghệ Hoa ngữ đã từng cộng tác chung trong phim Công chúa Đại Lý và từ đó, họ đã trở thành bạn thân.

 
Đây là tác phẩm thứ 2 Lâm Tâm Như và Lưu Đào cùng hợp tác

 

 

Lưu Đào trong vai "Ma Tổ"

Theo Eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *