Bên bờ hạnh phúc

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi đang là một trong những cặp uyên ương kiếm được nhiều tiền nhất của đài TVB. Trong dự án phim mới nhất, cát-xê của họ lên tới gần 20 tỷ đồng.

Huỳnh Tông Trạch (Bosco Wong) và Hồ Hạnh Nhi (Myolie Wu) thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Nhờ vào hình mẫu tình nhân lý tưởng, hai người kiếm được bộn tiền. Sau khi tham gia các chương trình mừng xuân 2012, đôi uyên ương của đài TVB lần lượt tập trung vào dự án phim riêng.

 
Đôi tình nhân vàng trong một sự kiện của đài TVB. Ảnh: 67.

 

Báo chí Hong Kong cho hay, hoa đán Hồ Hạnh Nhi thu được 5,4 triệu nhân dân tệ (khoảng 17,8 tỷ đồng) cát-xê từ bộ phim truyền hình mới nhất. Còn người yêu cô – nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch – cũng không kém cạnh gì với thu nhập 5,2 triệu nhân dân tệ (khoảng 17,1 tỷ đồng).

Trước mắt, Hồ Hạnh Nhi chuẩn bị đảm nhận vai chính trong bộ phim tình cảm hiện đại – Kim ngọc mãn đường. Phim do đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc sản xuất. Cô đang có mặt tại thành phố Tô Châu thực hiện những cảnh quay đầu tiên của phim cùng bạn diễn – diễn viên Hoàng Thiếu Kỳ.

Huỳnh Tông Trạch được mời tham gia bộ phim truyền hình mới – Ước mơ của người phụ nữ – với mức cát-xê cho từng tập lên đến 130.000 nhân dân tệ (khoảng 430 triệu đồng). Bạn diễn của anh trong phim là hai diễn viên trẻ của Trung Quốc: Đường Yên và Tùy Đường.

 
Hai người cùng tham gia chương trình chào xuân năm 2012. Ảnh: Sina.

 

Năm 2004, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch bắt đầu hẹn hò sau khi vào vai vợ chồng trong phim “Mẹ chồng khó tính”. Hiện nay, hai người đang được ca ngợi là đôi tình nhân đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Hong Kong.

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *