Bên bờ hạnh phúc

Tối qua, bà Jenny, người đứng đầu tổ chức hoa hậu Hàn Quốc, đã mời Ngọc Trinh và Ngọc Thạch sang xứ sở kim chi dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc với tư cách khách mời.

Trong cuộc gặp gỡ tối qua tại TP.HCM, "bà trùm" cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc đã có những lời khen tặng dành cho các người đẹp Việt Nam, trong đó, bà đánh giá Ngọc Trinh có vẻ đẹp trong trẻo nhìn giống các cô gái Hàn Quốc và Ngọc Thạch có vẻ mặn mà đậm chất Á đông. Trong chuyến thăm, bà đã chính thức mời Ngọc Trinh và Ngọc Thạch sang Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012 với tư cách là khách mời đặc biệt vào tháng 7 tới. 

Bà Jenny đứng giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.

 

 

Quan tâm đến nhan sắc Việt, bà Jenny chia sẻ hi vọng sẽ gặp lại Ngọc Thạch với tư cách là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 diễn ra tại Mông Cổ.

Cũng trong dịp này, giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp đã ngỏ lời mời bà Jenny cùng các người đẹp Hàn Quốc sang Việt Nam tham dự Đêm hội chân dài lần 6. Bà Jenny đã hứa tháng 5 tới sẽ cùng với hoa hậu Hàn Quốc 2011 – người vừa lọt vào Top 7 Hoa hậu thế giới 2011, sang Việt Nam tham dự.

Theo datviet
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *