Bên bờ hạnh phúc

Không cần chân dài hay những đường cong gợi cảm, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và thậm chí lứa đàn em như Anna Trương cũng có thể "hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn" đối phương chỉ bằng… nụ cười "như mùa thu tỏa nắng".

Tăng Thanh Hà

 

 

Nụ cười đẹp của Tăng Thanh Hà từ lâu đã nức tiếng trong lòng người hâm mộ. Cuộc sống thời thơ ấu vất vả khiến Tăng Thanh Hà quyết định theo đuổi nghệ thuật với ước mong có thể giúp gia đình bớt khó khăn. Với gương mặt thánh thiện, nụ cười trong sáng và đôi mắt to tròn, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim cũng như quảng cáo. Chẳng mấy chốc Tăng Thanh Hà đã trở thành "nữ hoàng quảng cáo" của Việt Nam. Bên cạnh đó, hành trang điện ảnh của cô cùng dày lên qua Dốc tình, Bỗng dưng muốn khóc, Cánh đồng bất tận…

Khác với nhiều bạn bè đồng nghiệp, Tăng Thanh Hà khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống riêng. Cô thường chọn cách im lặng để vượt qua dư luận chứ không ham hố tranh cãi, chứng minh bản thân.

Bản thân Tăng Thanh Hà cũng không ít lần thừa nhận điểm cô yêu thích nhất ở bản thân mình là nụ cười. Dù là trong phim hay ngoài đời, nụ cười cô gái tuổi Dần luôn được khai thác triệt để bởi các đạo diễn và nhiếp ảnh gia. Thậm chí trong phim Cánh đồng bất tận, nhân vật của cô còn được khen "có nụ cười tỏa sáng cả một khúc sông".

Hồ Ngọc Hà 

 

Nụ cười rạng rỡ trong các shoot hình thời trang…

 

 
… và khi sánh vai cùng người đàn ông của đời mình.

 

Chiều cao 1m72 cùng thân hình chuẩn, nét đẹp lai, nụ cười rạng rỡ, giờ đây, Hồ Ngọc Hà gần như đã trở thành vẻ đẹp chuẩn mực mà nhiều cô gái trẻ ao ước. Trước khi sinh cậu nhóc Su Beo, Hà Hồ gần như thống lĩnh thị trường quảng cáo Việt Nam một phần cũng nhờ nụ cười tươi tắn, hút hồn người đối diện. Tuy hiện tại không còn được tôn vinh là "nữ hoàng quảng cáo", nhưng nụ cười tỏa nắng vẫn làm nên một Hồ Ngọc Hà rất đặc biệt.

Nhiều người nói rằng trong khóe môi cười của Hà Hồ lúc này có hạnh phúc của một người vợ, người mẹ chứ không chỉ đơn thuần là một nghệ sĩ thành công. Điều này không hề sai bởi với giọng ca gốc Quảng Bình, Cường đôla và bé Su Beo bây giờ quan trọng hơn các bản hit hay mức cát-xê cao ngất trời rất nhiều.

Hồ Ngọc Hà cũng rất tự hào bởi "cục vàng" của cô và đại gia Nguyễn Quốc Cường sở hữu nụ cười tươi tắn của mẹ.

Thanh Hằng 

 

Thanh Hằng đọ nụ cười duyên dáng cùng cô bạn thân là Hồ Ngọc Hà.

 

 Ngoài đôi chân có chiều dài lên tới 1m12, Thanh Hằng còn có một điểm khác đáng để tự hào là nụ cười rạng rỡ, tươi tắn như một đóa hoa xuân. Nhờ nụ cười này, Hằng đã giành giải Hoa hậu Việt Nam qua ảnh khi mới 17 tuổi. Có lẽ chính cách sống thẳng thắn, mạnh mẽ đã giúp Thanh Hằng có được nét cười đáng mến như thế này.

Ít người biết rằng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh là ngã rẽ có tính quyết định của cuộc đời cô gái từng thử sức mình với môn cầu mây. Không chỉ đưa Thanh Hằng đến với thời trang, với nghiệp người mẫu, nó còn mở ra con đường điện ảnh mà cô đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình. Cuộc thi năm đó là lần duy nhất Vũ Ngọc Đãng làm giám khảo. Anh thực sự ấn tượng với cô gái có đôi chân dài và nụ cười hồn nhiên, rạng rỡ. Không lâu sau đó, anh đã mời Hằng thử sức với bộ phim truyền hình Những cô gái chân dài. Sau Những nụ hôn rực rỡ, Người mẫu phiên bản Việt…, Thanh Hằng đang cùng Tăng Thanh Hà chuẩn bị tham gia Chân dài hành động của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Kim Hiền

 

Nụ cười của Kim Hiền đang dần thay đổi theo thời gian, theo những va vấp mà cô gặp phải trong cuộc sống…

 

 
… Nhưng nụ cười này vẫn thừa sức hút hồn nhiều quý ông.

 

Giống Hà Tăng, Kim Hiền bắt đầu nổi danh từ bộ phim truyền hình Dốc tình. Khi xem phim, không biết bao nhiêu khán giả đã bị hút hồn bởi nụ cười rạng rỡ, trong sáng của đôi bạn thân Tăng Thanh Hà và Kim Hiền. Sau đó, nụ cười này tiếp tục được "khai thác" triệt để trong các shoot hình cũng như những bộ phim.

Cú sốc ly dị không lâu sau khi cưới khiến nhiều người lo lắng Kim Hiền sẽ đánh mất nụ cười trứ danh của mình. Nhưng sau cơn mưa trời lại sáng, cô dần tìm được niềm hạnh phúc trong công việc, bên con trai… Những mối quan hệ khác nảy nở giúp nụ cười lại tỏa nắng trên khóe môi Kim Hiền. Tuy nhiên, rõ ràng giờ đây, nụ cười này không còn cái trong sáng, hồn nhiên mà đầy ắp sự nồng nàn, quyến rũ của người đàn bà từng trải.

Anna Trương

 

 

Đang ở cái tuổi đẹp nhất của thời con gái nên rõ ràng nụ cười của Anna Trương luôn rạng ngời sức thanh xuân và sự hồn nhiên. Chính vẻ đẹp lai Tây càng khiến nụ cười này quyến rũ và ấn tượng hơn.

Anna Trương đang dần định hình được phong cách cũng như chỗ đứng của riêng mình trong showbiz Việt. Sau thành công của khúc Tuổi 16, lịch diễn của con gái Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân cũng dày hơn. Tuy nhiên, cô không vội tung những bản hit mới mà đang âm thầm chuẩn bị cho các dự án đặc biệt, hứa hẹn sẽ giúp cái tên Anna Trương thực sự bùng nổ trong năm 2012.

Theo infonet
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *