Bên bờ hạnh phúc

Biên kịch nổi tiếng, dàn diễn viên ăn khách là những điểm chung mà các nhà làm phim tận dụng khai thác triệt để trong năm 2012 này.

Năm 2011 là năm thành công của những cái tên Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong, Ngô Kỳ Long, Hà Thạnh Minh, Trịnh Gia Dĩnh… với những bộ phim cổ trang đình đám tạo nên cơn sốt một thời như Bộ Bộ Kinh Tâm, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Khuynh Thế Hoàng Phi… Năm vừa qua cũng là một năm lên ngôi của phim cổ trang khi hàng loạt các tác phẩm cổ trang được chú trọng đầu tư với dàn diễn viên hùng hậu với quy mô lớn. Đặc biệt 4 đại danh tác của Trung Quốc cũng đã được các nhà làm phim chú trọng làm lại như Thủy Hử, Hồng Lâu Mộng, Tây Du Ký... tạo nên sự quan tâm và bàn tán sôi nổi của dư luận.

 
Khuynh Thế Hoàng Phi

 

 
Cung Tỏa Tâm Ngọc

 

 
Tân Thủy Hử Truyện

 

 
Bộ Bộ Kinh Tâm… là những tác phẩm đã tạo nên sự thành công ngoài mong đợi trong năm 2011 vừa qua

 

 Liệu trong năm Rồng 2012 này, xu hướng làm phim của điện ảnh và truyền hình Hoa ngữ sẽ chú trọng vào điều gì? các ngôi sao mới nổi trong năm vừa qua có tiếp tục tỏa sáng qua những tác phẩm khác? Điểm qua một số tác phẩm đáng chú ý sắp trình làng khán giả, xu hướng remake các bộ phim nổi tiếng đã giảm đi, thay vào đó, "quân bài chủ lực" của các tác phẩm lại đến từ dàn ekip sản xuất, biên kịch nổi tiếng hoặc là các diễn viên đang ăn khách. Và đây đều là những nét chung từ những bộ phim gây chú ý nhất với khán giả hiện nay.

Phim với dàn diễn viên ăn khách

Hình Danh Sư Gia

Diễn viên: Ngô Kỳ Long, Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan.

 

 

Bộ phim cổ trang về đề tài trinh thám này hiện đang trong giai đoạn thực hiện hậu kỳ, phim được cải biên từ bộ tiểu thuyết ăn khách trên mạng với trên 6 triệu lượt truy cập người xem, chính vì thế ngay từ khi bấm máy, bộ phim đã có sẵn lượng khán giả hùng hậu từ các fan yêu thích bộ tiểu thuyết trinh thám cổ trang nổi tiếng này.

 

Mối tình tay ba và sự đấu trí của hai mỹ nam là điểm hấp dẫn của phim

 

 Sự đối đầu của hai chàng mỹ nam Đài Loan Ngô Kỳ Long, Hoắc Kiến Hoa cùng cốt truyện phim hấp dẫn với những tình tiết suy luận phá án hứa hẹn là một trong những bộ phim được chờ đón trong năm 2012 này.

Anh Hùng

Diễn viên: Trịnh Gia Dĩnh, Tạ Thiên Hoa, Dĩnh Nhi.

 

 

Năm vừa qua là năm đỉnh cao trong sự nghiệp của Trịnh Gia Dĩnh khi các bộ phim có sự tham gia của anh đều thành công vang dội, từ Nộ Hỏa Nhai Đầu (Tòa Án Lương Tâm) tại Hồng Kông đến Bộ Bộ Kinh Tâm được yêu thích nồng nhiệt tại Trung Quốc giúp tên tuổi của anh càng được các nhà làm phim săn đón.

 

 

Kết hợp cùng nữ diễn viên trẻ Dĩnh Nhi nổi lên từ bộ phim truyền hình Thiên Sơn Mộ Tuyết gần đây, bộ đôi "Song Dĩnh" Trịnh Gia Dĩnh- Dĩnh Nhi hứa hẹn sẽ tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ khi thể hiện mối tình của Phù Sai và Tây Thi trong dự án lớn cổ trang Anh Hùng, câu chuyện tình yêu vốn đã trở thành bất hủ của Trung Quốc.

Hiên Viên Kiếm – Thiên Chi Ngân

Diễn viên: Hồ Ca, Lưu Thi Thi

 

 

Cùng mô-tip với bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện thành công trước đó, bộ phim Hiên Viên Kiếm cũng được chuyển thể thành phim từ game online được yêu thích. Sau series phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Hồ Ca tiếp tục thể hiện nhân vật chuyển thể từ game nhưng hứa hẹn nhiều điều thú vị hơn khi đảm nhận vai diễn nửa chính nửa tà Vũ Văn Thác. 

 
Hồ Ca khiến fans háo hức mong đợi bởi nhân vật nửa chính nửa tà đầy bí ẩn

 

 Với hình ảnh được đầu tư kỹ xảo tuyệt đẹp và chăm chút về tạo hình, trang phục nhân vật, Hiên Viên Kiếm chắc chắn sẽ đem lại bữa tiệc hình ảnh no mắt đến những khán giả yêu thích thể loại phim chuyển thể từ game này.

Phim của biên kịch và đạo diễn nổi tiếng

Người Phụ Nữ Của Vua

Biên kịch: Vu Chính

 

 

Phim được sản xuất bởi nhà "biên kịch vàng" Vu Chính nổi tiếng với những tác phẩm cổ trang ăn khách và quy tụ dàn trai xinh gái đẹp hùng hậu gồm Trần Kiều Ân, Minh Đạo, Kim Sa, Hồ Tịnh, Đồng Lệ Á…tái hiện lại cuộc đối đầu Hán – Sở tranh bá nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc. 

 

 

Phim thu hút sự quan tâm của giới truyền thông bởi sự đầu tư quy mô và diễn xuất hứa hẹn mang lại nhiều đột phá của "nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài" Trần Kiều Ân vào vai Lữ Hậu đầy thủ đoạn và Minh Đạo với vai Hạng Vũ ngạo nghễ kiêu hùng.

Tây Thi Bí Sử

Đạo diễn: Vưu Tiểu Cương

 

 

Là một trong hai bộ phim khai thác về đề tài "tứ đại mỹ nhân" Trung Quốc ra mắt trong năm 2012 này, bộ phim Tây Thi Bí Sử ngay từ khi casting đã gây xôn xao dư luận bởi sự tuyển chọn gắt gao và đầu tư cho quá trình đào tạo dàn diễn viên tham gia phim.

 

Gương mặt mới Tình Tình đảm nhận vai Tây Thi từng gây tranh cãi một thời

 

 Đạo diễn Vưu Tiểu Cương hùng hồn tuyên bố Tây Thi Bí Sử sẽ là một tác phẩm mang đúng nghĩa "bí sử" nhất khi tôn trọng những tư liệu có thật trong lịch sử, không cải biên và thêm thắt và là tác phẩm ông cảm thấy hài lòng nhất sau bộ phim Hiếu Trang Bí Sử thành công trước đó.

Tinh Trung Nhạc Phi

Đạo diễn: Cung Giác Lượng

 

 

Bộ phim ngay từ giai đoạn chuẩn bị đã gây ấn tượng với giới truyền thông bởi sự đầu tư quy mô của nhà sản xuất Đường Quý Lễ khi quyết định thực hiện cả hai phiên bản điện ảnh và truyền hình về vị anh hùng yêu nước Nhạc Phi.

Phiên bản truyền hình được chỉ đạo bởi Cung Giác Lượng, đạo diễn được yêu thích qua những bộ phim kiếm hiệp như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Hiệp Lữ và mới đây nhất là Tân Thủy Hử… Ông cho biết từ nhỏ đã xem Nhạc Phi là thần tượng, vì vậy lần này ông sẽ đem đến cho khán giả một cái nhìn chân thật hoàn chỉnh nhất về Nhạc Phi với những cảnh chiến tranh hoành tráng, tinh thần bất khuất anh hùng, văn võ song toàn của vị tướng quân tài ba này. 

 

  

Phim tập hợp dàn diễn viên dày dạn kinh nghiệm diễn xuất Huỳnh Hiểu Minh, La Gia Lương, Thiệu Binh, Ngô Tú Ba…hứa hẹn sẽ tạo nên kỳ tích về rating khi chính thức ra mắt khán giả.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *