Bên bờ hạnh phúc

Ngày 4/7, tại xã Hoà Bình, huyện Trà Ôn, Bệnh viện Ung Bướu và Bệnh viện phụ sản Từ Dũ, Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Vĩnh Long, tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề “Chăm sóc sức khoẻ sinh sản và các biện pháp phòng ngừa bệnh phụ khoa" cho 200 chị em là cán bộ Hội Phụ nữ huyện Trà Ôn.

Tại đây, các chị em được tiến sĩ – bác sĩ Lê Thị Thu Hà – Trưởng khoa khám Bệnh viện Từ Dũ và bác sĩ Lưu Văn Minh – chuyên khoa II – Bệnh viện Ung Bướu chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm xung quanh các vấn đề chăm sóc sức khoẻ sinh sản, các biện pháp phòng ngừa bệnh phụ khoa thường gặp, những điều cần biết về bệnh ung thư ở phụ nữ.

Buổi tư vấn nhằm trang bị cho chị em những kiến thức cần thiết và bổ ích về vấn đề chăm sóc sức khoẻ, hạn chế những bệnh thường gặp đối với phụ nữ.

Dịp này, đoàn cũng đã tặng 600 phần quà cho cán bộ, hội viên phụ nữ, mỗi phần quà trị giá 230.000 đồng. Tổng kinh phí cho hoạt động này là 112 triệu đồng, do Báo Gia Đình và Xã hội vận động tài trợ.

Hồng Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *