Bên bờ hạnh phúc

"Bằng chứng thép 3" là "vua rating" trong số các bộ phim truyền hình TVB phát sóng trong năm qua.

Trong năm qua, đài TVB Hong Kong đã phải đau đầu khi nhiều diễn viên tên tuổi kết thúc hợp đồng với đài này để phát triển sự nghiệp ở Đại lục. Tuy nhiên TVB vẫn hoàn toàn có thể vui mừng khi nhiều bộ phim của đài vẫn thu hút sự đón xem và yêu mến của đông đảo khán giả.

 

Trong một tổng kết mới đây, vị trí quán quân trong Top 10 phim TVB có rating cao nhất 2011 thuộc về Bằng chứng thép 3 (Forensic Heroes III). Được xây dựng tiếp nối thành công vang dội của hai phần đầu cũng như là dự án đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 44 của đài TVB nên Bằng chứng thép 3 ngay khi công bố kế hoạch sản xuất đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, bộ phim đã gặp không ít khó khăn trong quá trình lựa chọn dàn diễn viên. Cuối cùng, các nhà sản xuất mạnh dạn quyết định sẽ để cho tuyến nhân vật cũng như dàn diễn viên của Bằng Chứng Thép 3 hoàn toàn mới, không hề liên quan tới hai phần đầu.

Sợi dây duy nhất kết nối giữa Bằng chứng thép 1 & 2 với phần 3 này là phim có cùng nội dung khai thác đề tài phá án với việc hợp tác chặt chẽ giữa cảnh sát, pháp chứng và pháp y. Trong Bằng Chứng Thép 3, Lê Diệu Tường đảm nhận vai Bố Quốc Đống – đội trưởng đội pháp chứng. Trưởng Khả Di vào vai pháp y Chung Hồng Tâm, còn Từ Tử San và Ngô Trác Hy hóa thân thành các thành viên trong tổ trọng án.

 

 

Bằng chứng thép 3 khởi quay từ đầu năm 2011 nhưng mãi tới giữa tháng 10, bộ phim mới ra mắt khán giả. Không nằm ngoài kỳ vọng của nhà sản xuất, phim đã có mở màn vô cùng ấn tượng, thậm chí còn thành công hơn cả hai phần phim đầu. Tập đầu bộ phim đạt rating trung bình 34 điểm, có lúc đỉnh điểm lên tới 35 điểm. Càng về cuối, phim càng cuốn hút nhiều khán giả. Rating hai tập cuối của phim đạt tỷ suất người xem trung bình là 40 điểm, đỉnh điểm đạt 43 điểm.

Top 10 phim TVB ăn khách nhất năm 2011:

 
Forensic Heroes III (Bằng chứng thép 3).

 

 
Lives of Omission (Tiềm hành truy kích).

 

 
The Rippling Blossom (Ván bài gia nghiệp).

 

 
The Curse of the Royal Harem (Vạn hoàng chi vương).

 

 
Ghetto Justice (Tòa án lương tâm).

 

 
The Other Truth (Chân tướng).

 

 
Yes, Sir. Sorry, Sir! (Học trường mật cảnh).

 

A Great Way to Care (Giải mã nhân tâm).

 

 
Grace Under Fire (Nữ quyền).

 

 
Only You (Chỉ có mình em).

 

 

Theo zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *