Bên bờ hạnh phúc

Ngày 05/07, tại Trường Quân sự tỉnh Vĩnh Long, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh kết hợp với Sở Giáo dục – Đào tạo khai giảng lớp tập huấn giáo dục quốc phòng cho 64 giáo viên phụ trách môn giáo dục quốc phòng của các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Lớp tập huấn giúp cho việc thực hiện giảng dạy chương trình giáo dục quốc phòng ở các trường phổ thông trung học trên địa bàn tỉnh được tốt hơn trong thời gian tới.Ảnh minh họa

Trong thời gian 10 ngày, các học viên được tiếp thu những nội dung về chính trị; điều lệnh đội ngũ tay không và có súng; kỹ thuật chiến đấu bộ binh; chiến thuật cá nhân; kỹ thuật cấp cứu bộ binh; biên soạn giáo án kỹ thuật, chiến thuật. Cuối khoá có kiểm tra bắn đạn thật bài 1B súng tiểu liên AK để đánh giá kết quả học tập.

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng phương pháp huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh, chiến thuật cá nhân và một số kiến thức về giáo dục quốc phòng theo chương trình Liên Bộ Quốc phòng và Giáo dục – Đào tạo, giúp cho việc thực hiện giảng dạy chương trình giáo dục quốc phòng ở các trường phổ thông trung học trên địa bàn tỉnh được tốt hơn trong thời gian tới.

Thanh Tùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *