Bên bờ hạnh phúc

Với mục tiêu mở rộng sản xuất, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long đã đầu tư trên 234 tỷ đồng để xây dựng nhà máy sản xuất viên nang Capsul II và nhà máy sản xuất kháng sinh thế hệ mới. Sau gần 2 năm triển khai xây dựng và lắp đặt thiết bị, công ty đã cho vận hành thử và đưa 2 nhà máy này vào hoạt động.

Nhà máy sản xuất viên nang Capsul II có công suất 2,5 tỷ tấn/năm

Nhà máy sản xuất viên nang Capsul II có tổng vốn đầu tư trên 115 tỉ đồng, được lắp đặt dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại của Canada, công suất 2,5 tỷ sản phẩm/ năm.

Nhà máy sản xuất thuốc kháng sinh thế hệ mới được xây dựng theo tiêu chuẩn GMP – WHO với tổng mức đầu tư 120 tỷ đồng, có khả năng sản xuất trên 50 loại thuốc kháng sinh khác nhau.

2 nhà máy này đi vào hoạt động sẽ góp phần đa dạng hóa các loại sản phẩm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, tạo thêm nguồn thu ngân sách cho tỉnh.

Trong năm 2009, mặc dù gặp khó khăn trong hoạt động do giá cả nguyên liệu tăng cao và thị trường cạnh tranh gay gắt nhưng Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long vẫn thực hiện vượt các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh, với mức tăng trưởng gần 20% so với năm 2008.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *