Bên bờ hạnh phúc

Nhìn lại một quãng thời gian rất dài kể từ khi ra nhập làng giải trí đến hiện nay, người nổi tiếng cũng phải "giật mình" về sự thay đổi diện mạo của bản thân…

Britney Spears – Một sự trưởng thành từ bên trong

 

 

Ngôi sao "I wanna go" đã có một sự thay đổi diện mạo đáng kể từ những năm đầu tham gia làng nhạc thế giới cho đến hiện nay. Bắt đầu xuất hiện từ năm 1992 trên truyền hình qua cuộc thi Star Search nhưng mãi đến năm 1998, cái tên Britney mới thực sự được biết đến một cách rộng rãi qua bản hit "Baby one more time".

 

 

Qua 7 album phòng thu, Britney đã khẳng định được vị trí và tên tuổi không thể thay thế của mình trong dòng nhạc pop, bất chấp những scandal hay những bê bối mà cô đã từng trải qua trong quá khứ. Và nhìn lại một chặng đường phát triển của Britney, người hâm mộ mới thực sự thấy được sự trưởng thành cả về diện mạo cũng như trong cách thể hiện của cô "công chúa nhạc pop" này.

Scarlett Johansson – Cuộc cách mạng nhan sắc

 

 

So sánh những hình ảnh của cô nàng gợi cảm Scarlett Johansson vào khoảng hơn 10 năm trước đây với thời điểm hiện tại, người hâm mộ với vỡ lẽ rằng, thực ra vẻ đẹp của cô chẳng hề tự nhiên như nhiều người vẫn lầm tưởng.

 

 

Nếu những năm trước, Scarlett Johansson chỉ là một cô gái sở hữu những nét đẹp bình thường và không có gì nổi bật thì dần dần, mỗi năm qua đi, người hâm mộ lại thấy cô đẹp hơn một chút. Đến thời điểm hiện tại, khi những nét "bình thường" đã trở thành nét "đẹp lung linh" thì xem như Scarlett Johansson đã thành công trên chặng đường "trùng tu" nhan sắc của mình.

Sarah Jessica Parker – Thay đổi "một trời, một vực"

 

 

Ngôi sao 46 tuổi này đã thực sự có một cuộc "biến hóa" về nhan sắc cho đến thời điểm hiện tại. Trở về những năm đầu Sarah tham gia làng giải trí hồi thập niên 80, người hâm mộ sẽ không thể nhận ra đây chính là ngôi sao nổi tiếng của "Sex and the City".

 

 

Sự thay đổi về diện mạo của Sarah cũng đã làm nên một cuộc cách mạng trong sự nghiệp của cô. Tính đến nay, Sarah là một trong những ngôi sao giành được rất nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới, từ Oscar cho tới Emmy, Razzie, Maxim Magazine…

Christina Aguilera – Cô bé xinh xắn đã trưởng thành

 

 

Christina Aguilera là một trong những ngôi sao còn giữ được những nét xinh xắn, đáng yêu từ khi còn là một cô bé. Từ khi còn là một đứa trẻ, Christina đã thể hiện năng khiếu âm nhạc đặc biệt, đến năm 10 tuổi cô đã bắt đầu tham gia chương trình "Tìm kiếm ngôi sao". Sau đó, sự nghiệp âm nhạc như một cơ duyên, đã đưa tên tuổi của Christina đi đến đỉnh cao của sự thành công và nhận được sự yêu mến đặc biệt của người hâm mộ.

 

 

Mặc dù sau này, những thói ăn chơi vô độ cùng những scandal tai tiếng trong cuộc sống cũng như trong hôn nhân đã làm cho tên tuổi Christina giảm bớt độ "hot" nhưng rõ ràng thực tài của cô ca sỹ này vẫn luôn khiến người khác không thể phủ nhận.

Jessica Alba – Vẻ đẹp tự nhiên không thay đổi

 

 

Jessica Alba cũng là một trong những ngôi sao có thể tự hào về vẻ đẹp tự nhiên và không tuổi của mình. Ở tuổi 30, trải qua 2 lần sinh nở, "thiên thần bóng tối" Jessica Alba vẫn giữ được những nét đẹp vốn có và sự quyến rũ tuyệt vời của bản thân.

 

 

Có thể nói, Jesscia Alba hiện nay chính là một trong những "tượng đài nhan sắc" rất đáng ngưỡng mộ trong thời điểm mà rất nhiều những người nổi tiếng đều phải viện đến mọi phương pháp để sửa sang ngoại hình của mình.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *