Bên bờ hạnh phúc

Dự án lớn trong năm 2012 "Đại Thái Giám" của TVB mới đây đã tổ chức nghi lễ bấm máy ra mắt dàn diễn viên chính thức.

 

Đại Thái Giám với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội Mễ Tuyết, Lê Diệu Tường, Thiệu Mỹ Kỳ…mới đây đã ra mắt tạo hình nhân vật trong nghi lễ bấm máy phim mới đây. Nhân vật Từ Hy Thái Hậu trong phim luôn nhận được sự quan tâm chú ý của giới truyền thông ngay từ khi casting, vai diễn này cũng gặp phải nhiều trắc trở khi thay đổi diễn viên nhiều lần. Từ Mễ Tuyết ban đầu từ chối tham gia vì kẹt lịch diễn đến Trương Khả Di do hợp đồng hết hạn nên không tham gia phim, sau cùng bộ phim phải dời lại ngày quay trễ hơn, Mễ Tuyết mới có thể nhận vai.

 
Lê Diệu Tường – Mễ Tuyết

 

Mễ Tuyết cho biết cô đã từ chối các dự án phim khác để nhận vai diễn Từ Hy lần này, cô cho biết rất trông đợi vào sự hợp tác với Lê Diệu Tường trong phim lần này. Cô bật mí lời thoại trong phim Đại Thái Giám là một thử thách lớn bởi trong phim có khá nhiều từ ngữ thời nay rất hiếm sử dụng, hứa hẹn đem lại nhiều thú vị về bộ phim cổ trang cung đình lần này.

 
Trần Ân Vy

 

Thiệu Mỹ Kỳ

 

 
Hồ Định Hân

 

 
Đường Thi Vận

 

Nói về nhân vật phản diện Lý Liên Anh trong phim, Lê Diệu Tường cho biết bộ phim không hẳn về sự đấu đá trong cung đình mà còn kể về quá trình trở thành đại thái giám sau này của Lý Liên Anh, từ cuộc đời của vị thái giám này cho thấy không có ranh giới rõ ràng giữa lòng trung thành và gian ác, chính tính cách và chuyển biến tâm lý phức tạp của nhân vật là thử thách lớn đối với Lê Diệu Tường, khiến anh rất hào hứng khi thể hiện vai diễn nặng ký trong phim lần này.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *