Bên bờ hạnh phúc

Với nội dung hài hước cùng cách diễn xuất dí dỏm, đáng yêu của bộ đôi Trần Hào – Xa Thi Mạn, bộ phim "Công chúa giá đáo " – được xem là phiên bản hài của bộ phim “Cung tâm kế” – sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười thoải mái. Bên cạnh đó, bộ phim còn đề cao tình nghĩa gia đình, tình phu thê, huynh đệ …

"Công chúa giá đáo " được xem là phiên bản hài của bộ phim “Cung tâm kế” 

 

Nhân vật chính trong phim là Tam công chúa Chiêu Dương nổi tiếng bởi sự kiêu ngạo và ngổ ngáo khiến nhiều người sợ hãi. Trong cung, Chiêu Dương rất được Hoàng Thượng yêu quý dù nàng không có xuất thân cao quý như các Hoàng tỷ, Hoàng muội khác. Chính điều này đã làm cho các quý phi và các công chúa khác ganh ghét, đố kị. Thói thường sự đố kị thường là nguyên nhân gây nên những bất hòa và sóng gió trong chốn hậu cung.

Thói thường sự đố kị thường là nguyên nhân gây nên những bất hòa và sóng gió trong chốn hậu cung.

 

Trong các quý phi, Vi quý phi là người đặc biệt căm ghét Chiêu Dương nên đã dùng lời ngon ngọt để Hoàng Thượng đồng ý gả Chiêu Dương sang Thổ Phồn. May nhờ được sự giúp đỡ của Tôn quý phi, Chiêu Dương bèn giả như đã có người trong mộng và gấp rút tìm phò mã cứu nguy. Người được chọn là một trong ba công tử nhà họ Kim. Phải thành hôn với công chúa là điều không chàng trai nào muốn. Thế nhưng vì muốn cứu nguy cho Kim Giám Hiệu, Kim Đa Lộc đã chấp nhận “hy sinh” để cưới công chúa.

Chiêu Dương đã nhận ra tình cảm gắn bó, khắn khít, sẵn sàng hy sinh vì nhau của các thành viên trong Kim gia – một “gia đình hòa thuận, mẫu từ tử hiếu” – điều mà nàng chưa bao giờ có được trong cung cấm.

 

Được gả về họ Kim, Chiêu Dương vẫn giữ nguyên tính cách kiêu căng của một công chúa nên người nhà họ Kim không ai ưa thích. Kim Đa Lộc lại càng ghét nàng. Tuy vậy, sống với Kim gia lâu ngày, Chiêu Dương đã nhận ra tình cảm gắn bó, khắn khít, sẵn sàng hy sinh vì nhau của các thành viên trong Kim gia – một “gia đình hòa thuận, mẫu từ tử hiếu” – điều mà nàng chưa bao giờ có được trong cung cấm. Chiêu Dương trân trọng tình cảm ấy và dần thay đổi cách sống. Nàng nhiều lần cứu nguy cho Kim gia. Dần dần tình cảm thật nảy sinh giữa nàng với Đa Lộc. Một ngày kia, biến cố xảy ra. Chiêu dương lại bị mang họa sát thân khi Vi quý phi chỉ tội nàng là công chúa giả mạo. Trong phút chốc từ một nàng công chúa quyền uy được Hoàng Thượng yêu chiều, Chiêu Dương bỗng trở thành một kẻ tội đồ. Bên nàng chỉ còn Kim gia, Kim Đa Lộc và người hầu gái trung thành Ngân Bình …

 Bộ phim "Công chúa giá đáo" được phát trên THVL1 vào các buổi tối từ thứ Năm đến Chủ nhật lúc 20h30.

 

Mang đến tiếng cười hài hước, nhẹ nhàng đầy thú vị cùng sự quy tụ của dàn mỹ nhân TVB: Xa Thi Mạn, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai …  bộ phim đã giành được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả và đạt được giải thưởng phim Truyền hình xuất sắc nhất năm 2010. Bộ phim "Công chúa giá đáo" được phát trên THVL1 vào các buổi tối từ thứ Năm đến Chủ nhật lúc 20h30. Kính mời quý khán giả đón xem.

 Các nhân vật chính trong phim

 Chiêu Dương – Xa Thi Mạn                  Kim Đa Lộc – Trần Hào

 Tư Đồ Ngân Bình – Trần Pháp Lai        Đinh Hữu Duy – Mã Quốc Minh

 Ngô Tứ Đức – Chung Gia Hân              Kim Đa Thọ – Huỳnh Hạo Nhiên

 Đinh Lai Hỉ – Quan Cúc Anh         Kim Thái phu nhân – Lý Hương Cầm

 Tiểu Ngọc – Lý Thi Vận                         Thôi Thái phi – Tạ Tuyết Tâm

 Vi quý phi – Huệ Ánh Hồng                    Tôn quý phi – Dương Trác Na

 Đinh Tài Vượng – Lý Quốc Lân              Mễ Nhân Từ – Hàn Mã Lợi

 

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *