Bên bờ hạnh phúc

Không "ngụp lặn" trong các scandal và chiêu thức gây shock, có những thiếu nữ xinh đẹp đang rạng ngời tỏa sáng và đầy hứa hẹn "đột phá" trong năm 2012…

Anna Trương 

 
Cô bé trong Đẹp Fashion Show 7

 

 Được chú ý với "thương hiệu" con gái diva Mỹ Linh, cô bé sinh năm 1994 này đã bén duyên nghệ thuật từ rất sớm. Tuy là con riêng của Anh Quân và người vợ trước, nhưng mối quan hệ giữa Anna Trương và Mỹ Linh cực kỳ tốt đẹp. Lần đầu tiên xuất hiện với mẹ Linh trong ca khúc Có thấy tôi tuổi 15, sau đó lại "gây bão" showbiz với vai trò "vơ đét" Đẹp fashion show 7 vào năm 2008, Anna Trương đã tạo được sự chú ý mạnh mẽ với công chúng yêu nghệ thuật.

 

 

Mang 2 dòng máu Việt – Đức, cô bé 18 tuổi sở hữu chiều cao đáng mơ ước, đôi mắt nâu sáng, gương mặt dịu hiền và nụ cười lung linh. Tất cả những điều đó trở thành một "giấy thông hành" khá an toàn cho Anna Trương khi bước chân vào showbiz Việt. Không xuất hiện "đại trà", cũng chẳng "làm trò" tìm kiếm tiếng tăm cho mình, với sự hướng dẫn của ba mẹ, Anna Trương đã giữ hình ảnh của mình "đẹp trọn vẹn" và hoàn-toàn-sạch-sẽ.

2011 vừa qua, Anna Trương tham gia "Giải thưởng video âm nhạc Việt" với một màu sắc tươi mới, trong sáng trong "Tuổi 16". Mang vẻ đẹp Tây, lối diễn xuất tự nhiên trong từng phân đoạn, Anna Trương đã gây chú ý với cộng đồng yêu nhạc. Điểm trừ duy nhất cho sản phẩm này chính là khả năng hát tiếng Việt của Anna khá hạn chế, khiến Tuổi 16 chưa rõ lời và trọn vẹn cảm xúc. Thế nhưng, với những gì mình đang có, rõ ràng mỹ nhân này còn tiến xa và bay cao hơn nữa.

Văn Mai Hương

 

 

Với độ tuổi của mình, thì Văn Mai Hương vẫn chỉ là "chồi non" trên con đường nghệ thuật, nhưng với những gì cô nàng làm được trong năm qua, thì Văn Mai Hương quả là một tên tuổi hot trong lòng khán giả. Tuy dừng chân ở Vietnam Idol với vị trí thứ 2, thế nhưng thành quả của Hương trong năm 2011 đủ để quán quân Uyên Linh phải lo ngại. Chưa kể đến, Văn Mai Hương còn có lợi thế "to đùng" là… tuổi trẻ, 17 tuổi, quá tuyệt vời để tạo nên những bước đột phá mà chẳng bao giờ có thể đặt tên là "liều lĩnh".

 

 

Lợi thế tiếp theo của Văn Mai Hương chính là một lực lượng đứng sau vô cùng tên tuổi như nhạc sỹ Huy Tuấn, Đức Trí, Hà Quang Minh, Giáng Son… Chính điều này khiến các ca khúc của Văn Mai Hương được bảo đảm về "chất", còn tài năng của cô nàng thì chẳng cần phải bàn cãi hoặc phân tích thấp cao. Tất cả những điều đó khiến tuổi 17 vừa trôi qua của cô nàng đáng để tự hào và nhớ "đến già". Và hit "Nếu như anh đến" được khai sinh thì cũng chẳng có gì làm lạ.

Thành công đình đám với single "Nếu như anh đến", và chạy nước rút cùng album vol 1 Hãy mỉm cười, Văn Mai Hương năm qua quả là một năm "trong mơ" của nhiều ca sĩ. Lướt qua lịch trình dày đặc của cô nàng mới thấy được độ hot và tên tuổi "đắt show" mà mọi người bàn tán đều là… sự thật. Thêm vào đó, nghi án hẹn hò cùng với Lê Hiếu cũng khiến Văn Mai Hương ngày càng gây được chú ý hơn. Có thể nói, nàng "mỹ nhân" Hà thành này đang làm mưa làm gió thị trường âm nhạc Việt.

Miu Lê

 

 

Sau bộ phim Những thiên thần áo trắng và việc luôn sánh đôi cùng đạo diễn "đanh đá" Lê Hoàng, Miu Lê đã tạo được sự chú ý của dư luận. Sau đó, cô nàng kết hợp cùng công ty New Gen (chủ quản ca sỹ Khổng Tú Quỳnh) tạo nên những điểm nhấn nhẹ trên các diễn đàn âm nhạc với bản cover Impossible và ca khúc Riêng mình em.

Vào giai đoạn cuối năm 2011, Miu Lê tiếp tục "công phá" khán giả với sự xuất hiện trong bộ phim "khen ít chê nhiều" – Tối nay, 8 giờ! và MV kết hợp với hot boy Huỳnh Anh – Em nhớ anh. Làm việc liên tục, xây dựng hình tượng sexy vừa đủ để khán giả chú ý, cá tính vừa đủ để khán giả ấn tượng, Miu Lê hoàn toàn xứng đáng là một trong những kỳ vọng "làm nên chuyện" trong năm 2012 này. Gương mặt tròn, nụ cười sáng cùng chất giọng khỏe, Miu Lê ngày càng khẳng định bản thân trong vai trò ca sỹ, tuy rằng bước chân đầu tiên trên con đường nghệ thuật của cô liên quan đến phim ảnh.

 

 

Có thể nói trong các "mỹ nhân mới" giai đoạn hiện tại, Miu Lê là cô nàng đa năng nhất khi "đá" khá nhiều sân, từ âm nhạc, điện ảnh cho đến cả MC. Và quan trọng nhất, là cô nàng trông có vẻ "quậy tưng bừng" này lại hoàn toàn "sạch sẽ" và chưa có bất kỳ tai tiếng nào ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Thái Trinh

 

 

Gây được xôn xao trong cộng đồng mạng từ năm 2010, nhưng suốt 2011 vừa qua, hầu như Thái Trinh bị quên lãng. Không chỉ "dậm chân tại chỗ", cô bé thậm chí bước lùi khi chẳng có bất kỳ hoạt động nào, mặc kệ lời hứa hẹn ra album, sáng tác và biểu diễn. Bỗng nhiên cuối 2011, Thái Trinh bất ngờ chiến thắng giải Bài hát Việt tháng 12 với ca khúc Đứng yên do cô sáng tác. Ca khúc pha âm hưởng dân ca châu Âu, được phối theo phong cách acoustic. Đứng yên đã nhận được 2 giải: Bài hát của tháng và Ca sĩ thể hiện hiệu quả.

 
Chủ nhân của "cú đúp" Bài hát Việt tháng 12

 

Theo như cô bé chia sẻ, thì chính sự nổi tiếng đến quá nhanh đã khiến mình trở nên "rối". Thời gian im ắng vừa qua chính là giai đoạn Thái Trinh sống chậm lại để nhìn, để quan sát và cũng để chiêm nghiệm. Tựa đề "Đứng yên" của ca khúc cô nàng sáng tác cũng từ suy nghĩ đó mà ra. Và quả thật, sự trở lại của cô bé sinh năm 1993 này đã "làm nên chuyện".

Với dáng người nhỏ đặc trưng và con đường âm nhạc rất riêng, Thái Trinh hoàn toàn có thể tạo nên sức hút đặc biệt cho chính bản thân mình. Hy vọng rằng Thái Trinh sẽ vẫn giữ được phong cách cùng sự thông minh, nét đáng yêu và tài năng "không scandal" mà cô bé đang có.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *