Bên bờ hạnh phúc

Làng điện ảnh Hoa ngữ tưng bừng chào năm mới bằng hàng loạt dự án bom tấn từ hành động, ma thuật cho đến tình cảm, hài hước.

1. Nghịch Chiến (The Viral Factor)

Ngày ra mắt: 19/1
Diễn viên: Tạ Đình Phong, Châu Du Dân, An Chí Kiệt, Bạch Băng, Lâm Bằng.
Đạo diễn: Lâm Siêu Hiền

 

 

Nghịch Chiến là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Với vốn đầu tư lên đến 25,7 triệu USD (tương đương 540 tỷ đồng), Nghịch Chiến được chăm chút kĩ lưỡng từ nội dung cho đến các cảnh quay chiến đấu máu lửa. Phim gây được chú ý vì đây là bộ phim đầu tiên của tài tử Tạ Đình Phong sau scandal ly hôn đình đám cũng như dấu mốc cho sự trở lại màn ảnh rộng của ông hoàng làng nhạc xứ Đài Châu Kiệt Luân.

Nghịch Chiến kể về cuộc đối đầu sinh tử của hai anh em Vạn Dương – Vạn Phi. Phim là bài học quý giá về sự lựa chọn của con người khi đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết. Dù bạn xuất thân từ đâu, dù bạn có quá khứ như thế nào nhưng nếu một lòng hướng về cái thiện thì cuộc sống vẫn luôn mỉm cười với bạn.

 

 

2. Đại Ma Thuật Sư (The Great Magicians)

Ngày ra mắt: 12/1
Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Lưu Thanh Vân, Châu Tấn, Viên Ni
Đạo diễn: Nhĩ Đông Thăng

 

Tập hợp dàn diễn viên đình đám với cốt truyện xoay quanh những màn ảo thuật kì tài, Đại Ma Thuật Sư dù chưa ra mắt nhưng đã khiến giới truyền thông tốn hao không ít giấy mực. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của nhà ảo thuật gia đại tài Trương Hiền, vì muốn giành lại vị hôn thê (Châu Tấn) nên đã lao vào cuộc đấu tài trí với đại quân phiệt Đoạn Sĩ Trương (Lưu Thanh Vân). Mối quan hệ rối rắm của ba nhân vật chính qua góc nhìn hài hước, sâu lắng được xem là điểm thu hút quan trọng nhất của bộ phim này.

Đại Ma Thuật Sư lấy bối cảnh thế kỷ XX với những cảnh quay hoành tráng đầy kỳ ảo hứa hẹn mang đến những giờ phút giải trí đầy tiếng cười và ấn tượng vào đầu năm mới.

 

Lưu Thanh Vân

 

 

Châu Tấn

 

 Ngoài bản phim chính thức, hai ngôi sao Lương Triều Vỹ và Châu Tấn còn gây tò mò khi ngỏ ý muốn cho ra lò sản phẩm “ăn theo” về cương thi Ngũ Hành Phục Yêu. Đây là bộ phim đặc biệt được dành tặng fans với các cảnh quay được trích từ bộ phim Đại Ma Thuật Sư.

3. Trời Sinh Một Đôi (Perfect Two)

Ngày ra mắt: 23/1 (mùng 1 Tết)
Diễn viên: Châu Du Dân, Dương Mịch, Ella Chen (S.H.E), Tiểu Tiểu Bân, Sa Sa
Đạo diễn: Chu Diên Bình

 

 

Một dự án khác cũng không kém phần hấp dẫn là Trời Sinh Một Đôi của đạo diễn Chu Diên Bình. Đây là bộ phim được làm lại từ bản phim điện ảnh cùng tên rất thành công vào 17 năm trước đó. Điểm đặc biệt của Trời Sinh Một Đôi phiên bản mớilà sự kết hợp đa quốc gia các ngôi sao đến từ Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc.   

 

Tiểu Tiểu Bân

 

 

Châu Du Dân – Ella trong phim "Trời Sinh Một Đôi"

 

 Phim kể về cuộc đời của tay đua mô tô Ah B (Châu Du Dân). Vì lối sống buông thả của mình, Ah B đã đánh mất người vợ yêu quý (Dương Mịch). 6 năm sau, vợ Ah B quay trở lại và mang theo đứa con trai để cha con anh gặp mặt trước khi di dân. Tình cảm gia đình nồng ấm với nước mắt, nụ cười đã được thể hiện khéo léo qua những góc quay bắt mắt, ấn tượng.

Giữa cuộc sống bộn bề lo toan, những người trẻ tuổi liệu có vượt qua rào cản lòng tự trọng để tìm đến hạnh phúc đích thực? Vòng xoáy tình yêu, tình bạn có lạc lõng với ước mơ vươn tới thành công? Tất cả sẽ được giải đáp khi phim ra mắt vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán năm nay.

4. Romancing In Thin Air II

Ngày ra mắt: Lễ Tình Nhân 14/2
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Trịnh Tú Văn, Cao Viên Viên, Lý Quang Khiết
Đạo diễn: Đỗ Kỳ Phong

 

 

Ra mắt khán giả vào dịp lễ Tình Nhân năm nay, Romancing In Thin Air II của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong là lời hứa lãng mạn cho những cặp đôi đang yêu nhau. Phim kể về câu chuyện tìm về tình yêu của những số phận tưởng chừng như không bao giờ đến được với nhau.

Giữa cao nguyên Shang rila cao hơn 3800m, người đàn ông bị hôn thê bỏ rơi (Cổ Thiên Lạc) đã gặp gỡ cô gái cô đơn đằng đẵng 8 năm ngóng đợi tin về người chồng mất tích. Thiên nhiên trong phim không hề lạnh lẽo, thiên nhiên bao bọc và sưởi ấm trái tim tưởng chừng như chai sạn của con người.

Tiếp nối thành công của bản phim Đơn Thân Nam Nữ hồi đầu năm 2011, các nhà sản xuất hy vọng rằng Romancing In Thin Air II sẽ một lần nữa càn quét các phòng vé khi phim có sự góp mặt của hai ngôi sao Hồng Kông được yêu thích Cổ Thiên Lạc và Trịnh Tú Văn.  

 

Romancing In Thin Air II

  

 Với Romancing In Thin Air II, Cổ Thiên Lạc và Trịnh Tú Văn lại một lần nữa tái hợp với nhau. Hình ảnh đẹp, nội dung được đầu tư kĩ lưỡng, kĩ thuật quay và dàn dựng hoàn hảo khiến khán giả càng trông chờ bộ phim ra mắt.

5. Bát Tinh Báo Hỷ (All’s Well, End’s Well 2012)

Ngày ra mắt: 21/1
Diễn viên: Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Trần Tuệ Lâm, Ngô Quân Như, Dương Mịch, Hùng Đại Lâm
Đạo diễn: Trần Khánh Gia

 

Là dự án điện ảnh quy tụ dàn sao hùng hậu nhất Tết Nguyên Đán năm nay, Bát Tinh Báo Hỷ của đạo diễn Trần Khánh Gia hứa hẹn mang đến tiếng cười vui nhộn trong những ngày đầu năm mới. Tiếp nối thành công của Tối Cường Hỷ Sự và Hoa Điền Hữu Sự, bản phim Bát Tinh Báo Hỷ lại một lần nữa khiến khán giả choáng váng vì các ngôi sao biến đổi hình tượng khôn lường.

Chân Tử Đan từ một siêu sao võ thuật bỗng dưng chuyển sang làm tay chơi nhạc rock quái đản, Dương Mịch rũ bỏ hình tượng ngọc nữ quen thuộc để trở thành cô gái hám tiền, quyết bày mưu chiếm đoạt tài sản thừa kế. Trong khi đó Cổ Thiên Lạc tự làm xấu mình, tung hứng với diva Trần Tuệ Lâm bằng những màn “cởi đồ chụp ảnh” không thể ngờ tới. 

 
Dương Mịch

 

 
Ngô Quân Như – Chân Tử Đan

 

 
Cổ Thiên Lạc – Trần Tuệ Lâm

 

 
Hình ảnh trong phim "Bát Tinh Báo Hỷ"

  

Bằng lối kể chuyện hài hước, Bát Tinh Báo Hỷ với sự kết hợp giữa phong cách diễn xuất hài hước của các diễn viên và tạo hình đột phá của các nhân vật trong phim là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm một bộ phim vui nhộn chào đón Tết.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *