Vượt mặt những tên tuổi lớn như Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh… diva hàng đầu của làng nhạc Hoa ngữ Vương Phi đã trở thành "nữ hoàng thu nhập" của năm.

Dựa trên thu nhập, mức độ được tìm kiếm và tần số xuất hiện trên các phương tiện truyền thông của các nghệ sĩ nữ tại làng giải trí Hoa ngữ, tạp chí Forbes đã công bố danh sách 100 ngôi sao nữ hàng đầu Trung Quốc. Mặc dù mới trở lại sân khấu cách đây không lâu nhưng diva Vương Phi đã nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Dễ dàng vượt qua Chương Tử Di, Phạm Băng Băng và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, kiều nữ họ Vương đã giành được ngôi vị quán quân trong Top 100 này.

 
Vương Phi

 

Với khoản tiền khổng lồ kiếm được từ việc tổ chức 13 buổi concert, thu nhập của Vương Phi tại thời điểm tiến hành khảo sát đã lên tới mức 118 triệu NDT (khoảng 394 tỷ đồng). Sở hữu giọng ca ngọt ngào, truyền cảm, nữ ca sĩ gợi cảm này thậm chí còn vượt mặt Lady Gaga với thu nhập khủng đến từ các show diễn tái xuất của mình, đó là lý do tại sao cô xứng đáng với ngôi vị nữ hoàng ngôi sao năm 2011.

 
Vương Phi – Chương Tử Di

 

Mặc dù chỉ dừng lại ở vị trí á quân nhưng ngôi sao “Ngọa hổ tàng long” – Chương Tử Di cũng được coi là 1 trong những mỹ nhân đáng được nhắc đến nhất. Tử Di không chỉ trở thành gương mặt người mẫu của nhiều nhãn hàng mà cô còn là người đại diện cho chiến dịch quảng cáo “Experience China” do chính phủ Trung Quốc đầu tư và cô cũng là nghệ sĩ được cất tiếng hát trong Thế vận hội Châu Á lần thứ 16. Thu nhập của kiều nữ họ Dương trong năm qua cũng rất đáng kính nể khi ở mức 74,5 triệu NDT (khoảng 248 tỷ đồng).  

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách là “Nữ hoàng thị phi” – Phạm Băng Băng. Bước sang tuổi 30, nàng Kim Tỏa của “Hoàn Châu Cách Cách” không còn "nóng" như thời còn son trẻ. Cô mất khá nhiều danh hiệu trong năm 2011 nhưng vẫn luôn là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất tại showbiz Hoa ngữ. Không chỉ tham gia LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 24 với tư cách là giám khảo mà cô còn liên tục gây ấn tượng với bạn bè quốc tế khi tham gia nhiều sự kiện lớn như LHP Cannes lần thứ 64 hay LHP Quốc tế Busan tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất trong 1 số bộ phim mới như “Tân thiếu lâm tự”, “My way”, “Dương Quý Phi”…Thu nhập mà Băng Băng có được từ các hoạt động nghệ thuật là 51 triệu NDT (khoảng 170 tỷ đồng).

Dưới đây là danh sách 10 ngôi sao nữ hàng đầu của Trung Quốc do tạp chí Forbes công bố:   

 
1. Vương Phi – 118 triệu NDT (khoảng 394 tỷ đồng)

 

2. Chương Tử Di – 74,5 triệu NDT (khoảng 248 tỷ đồng)

 

 
3. Phạm Băng Băng – 51 triệu NDT (khoảng 170 tỷ đồng)

  

 
4. Lâm Chí Linh – 56,55 triệu NDT(khoảng 188 tỷ đồng)

 

 
5. Thái Y Lâm – 53,95 triệu NDT (khoảng 180 tỷ đồng)

  

 
6. Từ Hy Viên – 33,72 triệu NDT (khoảng 112 tỷ đồng)

  

 
7. Lý Băng Băng – 33,72 triệu NDT (khoảng 112 tỷ đồng)

 

 
8. Diêu Thần – 30,5 triệu NDT (khoảng 101 tỷ đồng)

  

 
9. Trương Bá Chi – 30,5 triệu NDT (khoảng 101 tỷ đồng)

 

 
10. Thư Kỳ – 30,43 triệu NDT (khoảng 101 tỷ đồng)

 

 Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *