Bên bờ hạnh phúc

Theo tin từ Văn phòng HĐND tỉnh Vĩnh Long, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 17 của HĐND tỉnh khóa VII đã hoàn tất, sẵn sàng cho phiên khai mạc sẽ diễn vào sáng ngày mai (8/12).

Văn kiện chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ 17 của HĐND tỉnh khóa VII

Đến hết buổi sáng nay (7/12), hai văn phòng HĐND và UBND tỉnh đã thống nhất lại chương trình, nội dung và lịch điều hành của chủ tọa kỳ họp. Kỳ họp lần thứ 17 của HĐND tỉnh Vĩnh Long khoá VII sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 8 đến ngày 10/12/2009.

Trong 3 ngày làm việc, các đại biểu sẽ thông qua các báo cáo, tờ trình của UBND, UBMTTQ tỉnh; báo cáo của các ngành bảo vệ pháp luật, thường trực HĐND và các ban HĐND. Trong kỳ họp, các đại biểu sẽ dành nhiều thời gian để thảo luận, phân tích, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh trong năm 2009, từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ sát hợp thực tế cho năm 2010.

Đồng thời, trong phiên họp, các đại biểu sẽ tập trung thảo luận để thông qua 13 tờ trình, trong đó có tờ trình về việc thông qua báo cáo quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng tài nguyên cát lòng sông trên địa bàn tỉnh đến năm 2020; tờ trình về việc ban hành chế độ, chi đón tiếp, thăm hỏi, chúc mừng đối với một số đối tượng do UBMTTQ cấp tỉnh, huyện thực hiện; tờ trình về việc quy định chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với cán bộ công chức và những người hoạt động không chuyên trách ở xã, phường, thị trấn và ấp, khóm và tờ trình về việc thành lập Quỹ hỗ trợ phát triển tỉnh Vĩnh Long.

Đài Truyền hình Vĩnh Long sẽ truyền hình trực tiếp phiên khai mạc kỳ họp lần thứ 17 của HĐND tỉnh khóa VII vào lúc 8 giờ sáng ngày 8/12.

Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *