Bên bờ hạnh phúc

Mới đây, trong lễ trao giải "Phim truyền hình Trung Quốc 2011", Lâm Tâm Như đã vinh dự nhận giải thưởng "Nhà sản xuất xuất sắc nhất" nhờ sự thành công của tác phẩm quy mô lớn Khuynh Thế Hoàng Phi.

 

 

Lễ trao giải "Phim truyền hình Trung Quốc" năm nay có nhiều cải tiến khi lần đầu tiên mở rộng quy mô bình chọn cho các tác phẩm quốc tế như phim truyền hình Hàn, Thái Lan… vì vậy sự cạnh tranh giữa phim trong nước và phim quốc tế trong các hạng mục cũng trở nên gay cấn, khốc liệt hơn, thế nhưng Lâm Tâm Như vẫn vượt mặt các ứng cử viên nặng ký khác để nhận giải thưởng danh giá cho lần đầu tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất của mình.

 

 

Hai năm gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Lâm Tâm Như khá thành công khi các tác phẩm có sự tham gia của cô như Mỹ Nhân Tâm Kế, Tân Tam Quốc đều được yêu thích khắp các khu vực châu Á với rating đạt thành tích cao. Ngoài ra, bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi do Lâm Tâm Như lần đầu tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất cũng đạt thành tích khả quan, thành công cả mặt thương mại và được sự đón nhận của dư luận. Giới chuyên môn nhận xét: "Sản xuất phim truyền hình đạt doanh thu cao, Lâm Tâm Như quả thật đã có một bước tiến hoàn hảo khi thành công trong cả hai lĩnh vực diễn viên và nhà sản xuất, xứng đáng là một nghệ sĩ toàn năng."

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *