Bên bờ hạnh phúc

Năm 2009, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động do giá nguyên, vật liệu tăng cao và thị trường cạnh tranh phức tạp nhưng với những giải pháp tích cực trong quản lý, điều hành, Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long vẫn thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh đã đề ra.

Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh đã đề ra trong năm 2009

Ước tính, cả năm 2009, Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long đạt tổng doanh thu trên 550 tỷ đồng, tăng gần 16% so với năm 2008, lợi nhuận đạt gần 70 tỷ đồng, tăng trên 21% so với năm trước. Doanh nghiệp đã thực hiện các nghĩa vụ thuế đối với nhà nước trên 30 tỷ đồng.

Với mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp top đầu của cả nước về sản xuất dược phẩm và dụng cụ y tế và hướng đến tổng doanh thu đạt 1.000 tỷ đồng/năm, ngoài việc chú trọng việc đào tạo nâng cao nguồn nhân lực và trang bị thêm các thiết bị, dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty cổ phần Dược phẩm Cửu Long còn đầu tư xây dựng mở rộng nhà xưởng để nâng cao năng lực sản xuất. Trong năm 2009, doanh nghiệp đã đầu tư trên 234 tỷ đồng để xây dựng nhà máy sản xuất viên nang Capsul II và nhà máy sản xuất kháng sinh thế hệ mới.

Dự kiến, hai nhà máy này sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 12/2009. Cùng với việc đa dạng hoá các sản phẩm trên thị trường, hàng năm, hai nhà máy này sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp tăng doanh thu trên 500 tỷ đồng.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *