Bên bờ hạnh phúc

Sau hơn nửa năm bấm máy, chiều nay (05/07), tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Vietcomfilm tổ chức lễ ra mắt bộ phim Anh em nhà bác sĩ – phiên bản Việt.

Bộ phim Anh em nhà bác sĩ – phiên bản Việt có sự tham gia của Chi Bảo,  Minh Thư, Minh Luân và Trang Nhung

Bộ phim Anh em nhà bác sĩ – phiên bản Việt đuợc Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Vietcomfilm sản xuất. Bộ phim được nhà biên kịch Trần Nhã Thụy chuyển thể; đạo diễn Minh Cao. Phim có 30 tập, dựa trên nguyên bản của điện ảnh Hàn Quốc.

Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt là câu chuyện diễn ra tại một bệnh viện nổi tiếng về ngoại khoa, giáo sư – tiến sĩ Nguyễn An Phước làm Viện truởng (do nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc thủ vai). Sau khi tu nghiệp từ Mỹ trở về, bác sĩ Minh Hùng (do Minh Luân đóng) làm việc chung khoa ngoại với người anh ruột là bác sĩ Minh Tâm (do diễn viên Chi Bảo đóng) và người yêu là bác sĩ Thanh Trang.

Trong một lần tình cờ biết đuợc thân phận mình không phải là con ruột của ông An Phước và cũng chính vì con của ông An Phước đã làm chết người mẹ của Minh Hùng nên Minh Hùng đã rắp tâm trả thù gia đình ông An Phuớc. Khi đuợc đề bạc làm truởng khoa, Minh Hùng đã đã mâu thuẫn với bác sĩ Minh Tâm và tìm cách lôi kéo các bác sĩ về phía mình để hạ uy tín của bệnh viện. Mục đích đã đuợc thực hiện nhưng khi phát hiện ra mình bị ung thư não, bác sĩ Minh Hùng đã hiến giác mạc của mình cho anh trai như một cách để giải quyết ân oán với gia đình nhà bác sĩ An Phước.

Anh em nhà bác sĩ  – phiên bản Việt với sự góp mặt của các diễn viên đang đuợc hâm mộ như Chi Bảo, Minh Thư, Minh Luân và Trang Nhung, đặc biệt có sự tham gia của nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc …. . hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Anh em nhà bác sĩ – phiên bản Việt sẽ ra mắt quý khán giả truyền hình Vĩnh Long 1 vào lúc 20 giờ 30 phút các buổi tối trong tuần, bắt đầu từ 11/7/2010. Đây là bộ phim thứ 6 mà truyền hình Vĩnh Long tham gia với vai trò phối hợp sản xuất.

Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *