Bên bờ hạnh phúc

Nhân dịp mừng Giáng sinh 2009, Huyện Uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Long Hồ vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các mục sư, Ban trị sự nhà thờ tin lành Hoà Ninh và nhà thờ tin lành Đồng Phú.

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Long Hồ đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ các Mục sư, các vị chức sắc, chức việc, các tín hữu của nhà thờ tin lành Hoà Ninh và Đồng Phú, chúc Mục sư, các vị chức sắc, chức việc và tín hữu nhiều sức khoẻ, hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Trong không khí ấm áp, cởi mở và đoàn kết, các mục sư đã bày tỏ phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với Ban trị sự và các tín hữu họ đạo tin lành, đồng thời hứa sẽ cai quản và vận động tín hữu thực hiện tốt phương châm "Kính chúa, yêu nước" và "Tốt đời, đẹp đạo", góp phần cùng nhân dân địa phương xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Huyện Long Hồ hiện có 13 cơ sở thờ tự đạo công giáo, 4 cơ sở thờ tự đạo tin lành với tổng số hơn 9.700 tín đồ. Thời gian qua, hầu hết bà con giáo dân trên địa bàn huyện đều thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương, nhất là thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư" theo tinh thần Chỉ thị 01 của Tỉnh uỷ Vĩnh Long.

Công Toàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *