Bên bờ hạnh phúc

Nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long đã kết hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Đoàn đã đến thăm đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, ngụ Thị trấn Cái Nhum, công tác tại Huyện đội Vũng Liêm. Đồng chí Tuấn hiện đang mắc bệnh tai biến. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã đên thăm gia đình cố đồng chí Nguyễn Tấn Diệu ở xã Tân Long, huyện Mang Thít. Đồng chí Diệu trước đây công tác tại Tỉnh đội Vĩnh Long và đã qua đời. Sau khi ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống gia đình các đồng chí, đoàn đã tặng mỗi gia đình một phần quà bằng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng.

Để góp phần chia sẻ khó khăn với cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đoàn còn trao tặng cho 14 đồng chí đang công tác tại Tỉnh đội Vĩnh Long mỗi đồng chí một phần quà trị giá 500.000 đồng. Quà tặng tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, là niềm động viên, góp phần giúp các anh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *