Bên bờ hạnh phúc

Cuối tuần qua, các căn phòng của Khách sạn Connaught danh tiếng ở thủ đô Luân Đôn, Anh đã chuyển thành một thiên đường mùa đông dành cho trẻ em nhân dịp lễ chiếu ra mắt phần 2 của phim Happy Feet, có tựa tiếng Việt là Vũ điệu chim cánh cụt.

 

 

Poster phim "Vũ điệu chim cánh cụt". Ảnh: Internet

 

Các khách mời nhí và các diễn viên tham gia lồng tiếng cho phim “Vũ điệu chim cánh cụt” phần 2 đã được nhiều chú chim cánh cụt đón chào ngay tại cửa ra vào. Không gian của sự kiện như dẫn dắt khách mời bước vào câu chuyện cổ tích với một thế giới mênh mông băng tuyết mùa đông cùng với cả một dòng thác sô cô la trắng.

Mặc dù phim “Vũ điệu chim cánh cụt” phần 2 sẽ được chiếu chính thức tại các rạp 3D trên toàn vương quốc Anh bắt đầu từ ngày 02/12 tới đây nhưng các trailer của phim được tung ra trước đó đã khiến những người từng xem qua phần 1 phải nôn nóng.

Những hình ảnh trong phim "Vũ điệu chim cánh cụt". Ảnh: Internet

 

Phần 1 của phim đã đạt được rất nhiều giải thưởng và lọt vào danh sách 10 phim hay nhất nhiều năm liền, trong đó có giải thưởng Oscar 2006. Phần 2 của phim đang được kỳ vọng sẽ lập được thành tích như thế.

Hồng Anh
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *