Bên bờ hạnh phúc

Làng phim ảnh xứ Hàn gần đây hình thành nên cụm từ “Ha- Son- Kim” ám chỉ 3 nữ diễn viên được biết tới sẽ đem lại lợi nhuận tốt về phòng vé. Họ là Ha Ji Won, Son Ye Jin và Kim Ha Neul. Đối với các hãng phát hành phim như CJ E & M, DCG Plus, Lotte và Showbox, những nữ diễn viên này được ưa thích nhất bởi vì họ mang tới lượng phòng vé đầy hứa hẹn.

 
Ha Ji Won, Son Ye Jin, và Kim Ha Neul

 

Với một diễn viên “ăn khách” điều đó có nghĩa rằng người đó có sức ảnh hưởng rộng rãi tới phần đông khán giả. Một bộ phim có thể có một kịch bản tốt hoặc một đạo diễn xuất sắc, nhưng lý do chính làm cho khán giả Hàn Quốc mở ví chính là diễn viên đóng trong phim đó.

So với các diễn viên nam thì lượng diễn viên nữ ăn khách tương đối nhỏ, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bởi vậy, những kịch bản có diễn viên nữ đóng vai chính khá hiếm và điều này mang lại ít cơ hội cho các người đẹp hơn. Tuy nhiên với Ha Ji Won, Son Ye Jin và Kim Ha Neul lại khác, 3 người đẹp nằm trong danh sách những nữ diễn viên được công nhận về mặt tài năng và mức độ ăn khách. Các hãng phim xếp hạng Ha Ji Won vào vị trí đầu tiên – nữ diễn viên mà họ muốn được làm việc cùng nhất.

Ha Ji Won – diễn viên tài năng, nhan sắc vẹn toàn

Ha Ji Won khởi đầu với Truth Game năm 2000 và được mệnh danh là "nữ hoàng phim kinh dị" bằng việc đóng vai chính trong hai bộ phim kinh dị nổi tiếng là NightmareThe Phone. Ha Ji Won trở thành ngôi sao phòng vé qua phim hài 18+ Sex Is Zero của đạo diễn Yoon Je Kyun và Lim Chang Jung.  

 
Sex Is Zero

 

 
Ha Ji Won của hiện tại

 

Vài năm gần đây, Ha Ji Won có trong tay rất nhiều phim có doanh thu cao như Duelist, Miracle On 1st Street, Haeundae, Closer To Heaven, và Sector 7. Đặc biệt là Haeundae đã kéo tới 10 triệu lượt khán giả tới xem phim, mặc dù cũng có các diễn viên khác như Kang Seung Yun và Bae Doona nhưng sức hút từ Ha Ji Won dường như được khán giả chú ý hơn.

Son Ye Jin – diễn viên đa năng

Son Ye Jin ra mắt màn ảnh rộng với bộ phim Secret Tears năm 2000, cô thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng từ những tác phẩm bi như Lover’s Concerto, The Classic, A Moment To Remember, April Snow đến trải nghiệm với thể loại phim hài hước, quyến rũ trong The Art Of Seduction, My Wife Got Married và biến hóa với phim kinh dị lạnh lùng Into The White Night.

 
The Classic

 

 

Qua những bộ phim, Son Ye Jin thường diễn chung với những bạn diễn nam có tiếng giúp đóng góp vào thành công bán vé. Một trong những điểm mạnh của Son Ye Jin chính là khả năng hóa thân đa dạng thành nhiều loại vai khác nhau, từ một cô gái ngây thơ tới bà nội trợ sexy hay một cô gái nham hiểm.

Kim Ha Neul – Diễn viên thăng trầm

So với Ha Ji Won và Son Ye Jin, Kim Ha Neul có nhiều thăng trầm trong điện ảnh nhưng cô vẫn được các hãng phim chào đón vì kinh nghiệm đóng vai chính ngay từ khi mới gia nhập làng giải trí. Kim Ha Neul có sự nhạy bén trong diễn xuất và sự hài hước. Người đẹp họ Kim từng đóng vai chính qua các tác phẩm như Bye June, Dr. K, và Ditto ở những năm tháng đầu của sự nghiệp.  

 
"Người đẹp nói dối" Kim Ha Neul

 

 

 Về sau, cô thể hiện khả năng diễn xuất hài hước qua My Tutor Friend, Don’t Believe Her, 7th Grade Civil Servant hay những bộ phim kinh dị lẫn tâm lý lãng mạn. Điều ngạc nhiên là Kim Ha Neul lại giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất lần đầu tiên nhờ bộ phim kinh dị Blind vừa công chiếu trong năm nay.

Nhận xét của giới chuyên môn

Một nhà đầu tư của DCG Plus nhận xét: “Nếu Ha- Son – Kim xuất hiện trong một bộ phim thì tác phẩm đó được nhất định phải có kịch bản và đạo diễn tốt. Cả ba đều có thể hóa thân thành nhiều thể loại vai và nhân vật mới mẻ. Khả năng diễn xuất theo phong cách riêng của họ cũng đa dạng chính là một sức hút lớn cho phòng vé!”

Chủ tịch Kim Min Sook của hãng Bareunson Entertainment cũng cho biết: “Một đặc điểm chung mà tất cả 3 người đều có đó là không đi theo sự xa hoa sang trọng về ngoại hình của một nữ diễn viên mà chỉ tập trung vào diễn xuất và tinh thần làm việc chăm chỉ. Thật không dễ dàng gì để giữ cho con mắt mình trong sạch khi làm diễn viên. Điều đó chỉ có thể nếu luôn không ngừng phấn đấu và rèn luyện bản thân mình.”

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *