Bên bờ hạnh phúc

Ngay sau khi có tin đơn vị truyền thông Thanh Niên quyết định cử Nguyễn Phạm Bích Trâm thi Hoa hậu trái đất thay cho Thái Hà, cô đã lên tiếng từ chối.

 

Khi mà công chúng và báo giới còn đang phân vân xem nên lựa chọn ứng cử viên nào (Nguyễn Phạm Bích Trâm, Phan Thị Lý, Vũ Hoàng My, Trần Thị Thùy Dung) để thay thế Thái Hà thi Hoa hậu trái đất thì công ty Cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh niên đã khẳng định với các cơ quan chức năng sẽ lựa chọn Nguyễn Phạm Bích Trâm – Hoa hậu tài năng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 dự thi Hoa hậu Trái đất.

Hồ sơ của Bích Trâm đã được Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh Niên chuyển đến các cơ quan chức năng. Đơn vị này cũng khẳng định sẽ chuẩn bị mọi hành trang và đưa Bích Trâm lên đường dự thi muộn vài ngày so với quy định.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 theo kế hoạch sẽ diễn ra tại Thái Lan. Tuy nhiên, do ảnh hưởng nghiêm trọng của đợt lũ lịch sử tại thủ đô Bangkok, Ban tổ chức đã dời tới Philippines. Được biết, có khoảng 90 người đẹp trên khắp thế giới đến Manila từ ngày 18/11 để tham gia cuộc thi. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 3/12 tại Nhà hát Đại học Philippines.

 

 

Song tuy nhiên, vào cuối giờ chiều qua, khi biết mình được chọn, Bích Trâm đã lên tiếng từ chối. Theo Bích Trâm, vì được đề cử sát ngày lên đường, nên cô sẽ không thể chuẩn bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng, do đó, cô từ chối. Ngoài ra, đây cũng là thời gian mà Bích Trâm đang phải chuẩn bị làm đồ án tốt nghiệp nên cô không muốn vì cuộc thi mà bị ảnh hưởng đến công việc học tập:

“Đại diện một đất nước đi thi mà không kịp chuẩn bị được gì về kiến thức, kỹ năng rất dễ trở thành trò cười cho thiên hạ. Tôi không muốn điều đó xảy ra. Hơn nữa, tôi đang ở trong giai đoạn cuối năm học phải làm đồ án tốt nghiệp nên không muốn dừng việc học tập lại. Tôi đành lỡ hẹn với cuộc thi Hoa hậu Trái đất vậy.Tôi đã phụ lòng đơn vị đưa thí sinh đi thi và rất nhiều bạn bè, nhưng vì thời gian quá gấp rút nên tôi xin rút lui. Đây là một quyết định rất chín chắn của tôi”.- Bích Trâm cho biết.

Nguyễn Phạm Bích Trâm sinh năm 1990, cao 1,72m, nặng 49 kg, số đo ba vòng: 83-60-90. Cô hiện là sinh viên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Lạc Hồng và là người mẫu của công ty đào tạo người mẫu PL.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Bích Trâm đoạt giải Hoa hậu tài năng với tiết mục múa quạt trên nền nhạc bài hát Nắng có còn xuân do chính cô sáng tác. Sau đó, cô tham gia cuộc thi Ngôi sao Người mẫu và đoạt giải Bạc. Ngoài làm người mẫu, Bích Trâm còn tham gia đóng một vai trong phim "Yêu lần nữa".

Bích Trâm cũng được đánh giá là một người đẹp biết vươn lên trong hoàn cảnh gia đình khó khăn. Mẹ mất năm 12 tuổi, bố đi bước nữa, Bích Trâm từ nhỏ đã phải tự lập và vì thế cô rất chịu khó và chăm chỉ. Ước mơ của Bích Trâm là trở thành một doanh nhân thành đạt.

Như vậy, cuộc thi Hoa hậu trái đất 2011 một lần nữa lại nhận được sự không "mặn mà" của các người đẹp Việt. Đầu tiên là người mẫu Ngọc Thạch hào hứng đi thi thì không được cấp phép, á hậu Trương Thị May được cử thay thế nhưng từ chối, người đẹp Thái Hà nhận lời tham gia nhưng đến phút chót lại rút lui. Cuối cùng, Bích Trâm được đề cử vào phút chót cũng lên tiếng từ chối.
 

Theo eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *