Bên bờ hạnh phúc

Nhạc sĩ "Cảm ơn tình yêu" là người cuối cùng góp mặt vào hàng ghế nóng chương trình Tìm kiếm tài năng Việt. Hai vị giám khảo còn lại là NSƯT Thành Lộc và người mẫu Thúy Hạnh.

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Đây là một cuộc thi rất đa dạng và nhiều màu sắc. Tôi đặc biệt thích thú với format của chương trình bởi trong bất cứ con người nào đều có thể ẩn chứa một năng khiếu gì đó. Chỉ cần được phát hiện và nuôi dưỡng đúng lúc, đúng chỗ và đúng cách sẽ có một tài năng thực sự. Chỉ riêng ý nghĩ rằng, rất có thể người hàng xóm mình quen biết, hoặc thậm chí bác bảo vệ trong khu nhà mình ở bỗng một ngày bộc lộ tài năng, tỏa sáng trên sân khấu cũng đã làm tôi rất phấn khích".

 
Huy Tuấn là một trong ba giám khảo của Vietnam’s Got Talent.

 

 Là một trong hai thành viên sáng lập ban nhạc Anh Em vào năm 1993 cùng nhạc sĩ Anh Quân, cái tên Huy Tuấn bắt đầu được nhiều khán giả biết đến khi bộ đôi này kết hợp thực hiện một số album nhạc. Kể từ đó đến nay, nam nhạc sĩ đã cho ra đời nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như: Trưa vắng, Phút giao thừa lặng lẽ, Cảm ơn tình yêu…..

Anh được xem như một trong những nhân tố góp phần định hướng tư duy cảm thụ âm nhạc cho khán giả yêu nhạc Việt. Bên cạnh sáng tác, Huy Tuấn đồng thời là nhà sản xuất chương trình âm nhạc chuyên nghiệp và đã tạo bệ phóng cho nhiều ca sĩ trẻ triển vọng, mà Văn Mai Hương là một điển hình.

Hiện cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt đã casting tại Long An, Cần Thơ và TP HCM. Sắp tới, chương trình tiếp tục đến Lạng Sơn (ngày 20/11), Hà Nội (từ ngày 24 đến 26/11).

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *