Bên bờ hạnh phúc

Hoa hậu Thời trang 2007 Huyền Trang khi thì hững hờ trong trang phục ren đen, lúc lại cuồng nhiệt, nóng bỏng trong gam màu đỏ.

Trong bộ sưu tập Phép màu của NTK Cao Minh Tiến, Huyền Trang trở nên bí ẩn và lạnh lùng. Phép màu cũng là tên của đêm thời trang của NTK này diễn ra vào 20h ngày 19/11 tại Royal tầng 25 -35 Hàng Vôi, Hà Nội.

Với mong muốn tạo ra những phép màu, Cao Minh Tiến cho ra mắt bộ sưu tập này với hơn 40 mẫu thiết kế với tông màu chủ đạo là đỏ, đen… Phong cách của bộ sưu tập này mang hơi hướng cổ điển với cả đầm ngắn và đầm dạ hội. Sự phối màu và những họa tiết tinh tế cùng chất liệu nhung, chinffon, ren sợi. Đây là sự gợi mở một xu hướng thời trang trong mùa đông xuân tới và hẳn sẽ thực sự hấp dẫn với các quý cô bởi sự sang trọng và gợi cảm của nó.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã xuất hiện trong sự kiện này như ca sĩ Ngọc Hiền, Cẩm Tú, Quỳnh Nga, Phương Anh, Mạnh Quân, Lê Việt Anh, Thúy Trang, MC Tuấn Tú, Việt Nga, nhóm F model, siêu mẫu Thúy Hằng…

Đặc biệt, trong đêm diễn này, NTK Cao Minh Tiến sẽ bán đấu giá hai bộ đầm dát vàng do anh thiết kế để quyên góp tiền từ thiện cho trẻ em nghèo vượt khó.

Sau đây là hoa hậu Huyền Trang với Phép màu:

 

 

 

 

 

Theo datviet
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *