Bên bờ hạnh phúc

Với chiến thắng trước Lào, đồng thời giữ vững ngôi đầu bảng B, và vào bán kết, đoàn quân của HLV Falko Goetz đã được VFF thưởng 1 tỷ đồng cho chiến tích ấy.

Rơi vào bảng đấu rất nhẹ, và chiếc vé lọt vào bán kết nằm trong tầm tay, chính vì thế khi U23 Việt Nam được VFF thưởng cho thành tích vượt qua vòng đấu bảng ấy khiến nhiều người bất ngờ.

Bất ngờ cũng đúng, bởi thực tế, việc lọt vào bán kết trong những giải đấu ở tầm khu vực luôn nằm trong tầm tay của các cấp đội tuyển Việt Nam trong vòng nhiều năm qua. Còn tại kỳ đại hội lần này, những gì mà đội tuyển U23 Việt Nam làm được là chưa xứng với sự kỳ vọng của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

U23 VN dù thắng chưa thuyết phục nhưng vẫn nhận được phần thưởng 1 tỷ đồng

Sau 5 trận đấu, dù thành tích là không tệ, tuy nhiên, cách thể hiện mà đội bóng của ông thầy người Đức cho thấy là ở đó còn cả núi nỗi lo lẫn sự thất vọng.

Điển hình cho sự thất vọng ấy chính là trận thắng trước Lào ở trận đấu cuối cùng của bảng B, mọi thứ diễn ra cứ như một vở hài kịch, không hơn. Tuy nhiên, tiền vẫn về với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Và theo như thông tin được biết, nếu như vượt qua Indonesia ở trận bán kết diễn ra vào ngày 19/11 tới đây, đội bóng của HLV Falko Goetz sẽ có thêm 1 tỷ đồng nữa.

Còn nếu chiến thắng trong trận chung kết, số tiền mà U23 Việt Nam nhận được là rất nhiều, và dự tính phải hơn 1 triệu USD… Tuy nhiên, dường như với nhiều người, số tiền thưởng khổng lồ này chẳng khác gì trò chơi "leo cột mỡ".

Cơn mưa tiền thưởng đang chờ U23 Việt Nam, nhưng xem ra lấy lại không dễ, nhất là khi đội bóng của HLV Falko Goetz đang chơi rất phiêu lưu như hiện tại.

Bởi vậy, số tiền 1 tỷ đồng thưởng cho chiến tích này cũng coi như là món quà nho nhỏ để các cầu thủ trẻ của HLV Falko Goetz dồn hết sức cho các trận đánh lớn tới đây… 

Theo VNN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *